ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มีอคติเหรอ!เอดิน แทร์ซิช จวกเปาเมินให้ลูกจุดโทษจนเจ๊า เลเวอร์คูเซ่น

มีอคติเหรอ!เอดิน แทร์ซิช จวกเปาเมินให้ลูกจุดโทษจนเจ๊า เลเวอร์คูเซ่น

Posted 05/12/2023 by siamsport

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ออกโรงเฉ่งทีมกรรมการกับ วีเออาร์ ที่ไม่ให้ "เสือเหลือง" ได้ลูกจุดโทษ โดยบอกว่าไม่อยากปกป้องทีมเชิ้ตดำแล้ว

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตำหนิทีมงานกรรมการและ วีเออาร์ ที่ไม่ยอมให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ออกไปเสมอกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 ที่สนาม ไบ อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 73 ของนัดดังกล่าวซึ่งเป็นตอนที่ ดอร์ทมุนด์ นำอยู่ 1-0 นั้น ทีมเยือนมองว่าพวกเขาควรจะได้ลูกจุดโทษภายหลัง คาริม อเดเยมี่ โดนเล่นงานในกรอบเขตโทษ แต่กรรมการปล่อยผ่านไปก่อนที่ เลเวอร์คูเซ่น จะตีเสมอได้ในอีก 6 นาทีต่อมา

แทร์ซิช เผยว่า "ผมบอกกรรมการไปอย่างชัดเจนว่าผมคิดยังไงเกี่ยวกับจังหวะที่เราควรจะได้ลูกจุดโทษจาก คาริม อเดเยมี่ นี่มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เราไม่ได้ลูกจุดโทษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากชอตที่เกี่ยวข้องกับ คาริม มันเกิดเรื่องแบบนั้นกับ คาริม อยู่ตลอด เขาเป็นคนที่เร็วมากๆ เขาเลี้ยงบอลขึ้นหน้าได้เร็วน่าจะที่ 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ และการโดนตัวในความเร็วระดับนั้นก็ถือว่าเพียงพอแล้ว (ที่จะได้ลูกจุดโทษ) นั่นคือความเห็นของผมน่ะนะ ผมเลยไม่อยากปกป้องทีมงานกรรมการและไม่สามารถปกป้องพวกเขาได้"

"มันทำให้ผมโมโหมากๆ เพราะมันไม่ยุติธรรมเลย เราไม่ค่อยได้ลูกจุดโทษไม่ว่าจะทั้งเกมภายในประเทศหรือในระดับทวีปยุโรป สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้มันไม่ถูกต้อง เหมือนกับในเกมที่ โบคุ่ม เมื่อฤดูกาลก่อน (หมายถึงนัดที่ ดอร์ทมุนด์ เสมอกับ โบคุ่ม 1-1 โดยวันนั้น ดอร์ทมุนด์ มองว่าควรจะได้ลูกจุดโทษเช่นกัน)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »