ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่า คิดหนัก! มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น หลังเดี้ยงอาจต้องผ่า

บาร์ซ่า คิดหนัก! มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น หลังเดี้ยงอาจต้องผ่า

Posted 05/12/2023 by siamsport

บาร์เซโลน่า ทีมดังของ ลา ลีกา งานเข้าจนได้เมื่อ มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารทีมชาติ เยอรมัน อาจต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังซึ่งส่อแววร้างสนามราวสองเดือน และทำให้ทีมจากกาตาลันยังชั่งใจที่จะมองหาทางเลือกอื่นแทน

บาร์ซ่า ปราศจาก แทร์ ชเตเก้น ตลอดสามเกมที่ผ่านมาเนื่องจากเขาเจ็บหลังซึ่งทำให้นายทวารวัย 31 ปีหนีไม่พ้นต้องถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติเมื่อเดือนก่อน

ต่อสาเหตุที่มือกาวชาวเมืองไส้กรอกพลาดการลงสนามมาตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อ 4 ธ.ค.ว่า แทร์ ชเตเก้น น่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดซึ่งจะทำให้เขาร้างสนามราวสองเดือนเพื่อให้เขาฟิตทันกลับมาลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศเดือนก.พ.ได้

อย่างไรก็ดี บาร์ซ่า ยังไม่ได้ตัดสินใจอย่างเป็นทางการเนื่องจากหวังพิจารณาทางเลือกอื่นด้วยไม่ต้องการเสีย แทร์ ชเตเก้น ไปนานขนาดนั้น

"เขาเทสต์ตัวเองอีกครั้งแล้ว แต่เขายังเจ็บอยู่ เราจะรอดูกันในสัปดาห์หน้า อาการเจ็บหลังทำให้เขาไม่อาจลงเล่นได้" ชาบี นายใหญ่ บาร์ซ่า เอ่ยกับสื่อก่อนเกมเฝ้าบ้านพิชิต แอตเลติโก้ มาดริด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หลังจาก แทร์ ชเตเก้น ล้มเจ็บ บาร์ซ่า ใช้งาน อินยากี้ เปนญ่า เฝ้าตาข่ายโดยนายทวารสแปนิชวัย 24 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชนะ ปอร์โต้ 2-1 ที่ คัมป์นู เมื่อกลางสัปดาห์ รวมทั้งเกมบู๊กับทีมตราหมีนัดล่าสุดโดยนัดต่อไปในวันอาทิตย์นี้ ทีมอันดับสามของลีกกระทิงดุจะบุกไปเยือน คิโรน่า ทีมรองจ่าฝูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »