ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ปัญหาในทีม!เอริค เทน ฮาก ยันชัดหลัง แมนยู แบนสื่อ

ไร้ปัญหาในทีม!เอริค เทน ฮาก ยันชัดหลัง แมนยู แบนสื่อ

Posted 06/12/2023 by siamsport



เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่มีปัญหาในทีม ผีแดง อย่างที่ถูกสื่อประโคมข่าวหลังสโมสรประกาศแบนสื่อยักษ์สี่สำนักห้ามเข้ามาทำข่าว

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความตกตะลึงด้วยการประกาศแบนสื่อสี่สำนักห้ามเข้ามารายงานข่าวในสนามซ้อม แคร์ริงตัน เนื่องจากไม่ปลื้มที่พวกเขาระบุว่าสโมสรมีปัญหาภายในโดยนักเตะครึ่งทีมไม่ยอมรับในตัวผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ แล้วเนื่องจากเขาคุมทีมแพ้มากถึง 10 จาก21 นัดของทุกรายการในซีซั่นนี้ อีกทั้งผลต่างประตูได้เสียติดลบหนึ่งด้วย

จากความคืบหน้าล่าสุด เทน ฮาก แถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 5 ธ.ค. ก่อนคุมทีมลงเล่นเกมลีกนัดต้อนรับ เชลซี ในวันพุธว่า ปีศาจแดง ไม่มีปัญหาในทีมอย่างที่สื่อกล่าวอ้าง

"แน่นอนว่าผมไม่ได้เป็นกังวลการรายงานข่าวของสื่อ มีนักเตะในทุกทีมที่ได้ลงเล่นน้อย หรือไม่ได้ลงเล่น และพวกเขาไม่แฮปปี้ มันเป็นเรื่องปกติ ในบางสถานการณ์มันต้องเป็นแบบนั้น พวกเขาต้องรอโอกาสที่จะมาถึง แต่มันไม่มีปัญหาอะไร" เทน ฮาก ยืนยัน

พวกเขา (นักข่าว) สมควรแจ้งต่อเราก่อนโดยไม่คิดพิมพ์เรื่องราวลับหลัง มันไม่ถูกต้อง ผมคิดว่าพวกเขาควรติดต่อมาหาเราก่อนเพื่อถกกันตามปกติแบบมืออาชีพ"

เทน ฮาก เอ่ยถึงฟอร์มการเล่นของทีมที่ดีแย่สลับกันไปว่า "เรามีฟอร์มสองเกมที่ดี และหนึ่งเกมที่แย่ ทีมเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง เราเล่นฟุตบอลได้ดี เราได้ประตูที่ดีกับ กาลาตาซาราย และ เอฟเวอร์ตัน แต่กับ นิวคาสเซิ่ล เราเล่นไม่ดีอย่างที่ทุกคนรู้กัน เราไม่แฮปปี้กับฟอร์มแม้ว่าเราจะยังอยู่ในเกมได้ และเรามีสองโอกาสที่จะได้หนึ่งแต้ม"

"หากเราเพิ่มความมุ่งมั่นให้มากกว่านี้ เราก็จะได้บางอย่าง แน่นอนว่าอันดับของเราตกลง แต่มันไม่ได้ห่างไกล ดังนั้นเราโอเค"

ต่อประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าแนวทางการเล่นของเขาทำให้นักเตะไม่แฮปปี้ กุนซือสกินเฮดเอ่ยว่า "ผมฟังนักเตะของผมเสมอ ผมให้โอกาสพวกเขาบอกเสมอ หากนักเตะมีความคิดที่แตกต่าง แน่นอนว่าผมจะฟัง แต่พวกเขาไม่ได้บอกอะไรผม"

"ไม่มีอะไรในห้องแต่งตัว แน่นอนว่ามีข่าวลือมากมาย แต่มันไม่มีอะไร"

สุดท้ายแล้ว เทน ฮาก ตอบประเด็นที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวซัลโวของทีมซีซั่นก่อนฟอร์มตกอย่างน่าใจหายว่า "เราไม่ใช่หุ่นยนต์ หากคุณเล่นสามเกมในหกวัน มันก็ยาก และมันอาจเกิดความอ่อนล้าได้ มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »