ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติใหม่บังเกิด!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โอ่ แมนซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกสี่ปีซ้อน

สถิติใหม่บังเกิด!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โอ่ แมนซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกสี่ปีซ้อน

Posted 06/12/2023 by siamsport



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่า เรือใบสีฟ้า จะสร้างสถิติคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สี่สมัยซ้อนเป็นสโมสรแรกได้อย่างแน่นอนแม้จะมีผลงานสะดุดตลอดสามนัดหลัง

แมนฯ ซิตี้ ตกมารั้งอันดับสามของตารางลีกหลังทำได้แค่เสมอตลอดสามนัดหลังในเกมบู๊กับ เชลซี , ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส โดยสามเกมที่ว่า เรือใบสีฟ้า เสียประตูมากถึงแปดลูกเท่ากับที่พวกเขาเสียในการลงสนาม 11 นัดก่อนหน้านี้

ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ จะถูก อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงฉีกหนีไปเป็นหกแต้มด้วยหาก เดอะ กันเนอร์ส บุกไปสยบ ลูตัน ทีมน้องใหม่ในคืนวันอังคารนี้ (5 ธ.ค.) ได้ก่อนที่แชมป์เก่าจะลงสนามในวันพุธบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า

จากการให้สัมภาษณ์เมื่อ 5 ธ.ค. กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าเขามั่นใจว่า เรือใบสีฟ้า จะสร้างสถิติเป็นทีมแรกที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สี่ปีซ้อนเนื่องจากทีมยังโชว์ฟอร์มได้ดีแม้ผลลัพธ์อาจไม่เป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น

"วันนี้เรามุ่งมั่นที่จะพยายามทำให้ดีขึ้น บางครั้งการตัดสินใจก็ช่วยคุณ บางครั้งมันก็ไม่ ผมเรียนรู้ว่าหากคุณต้องการชนะ คุณก็ต้องทำให้ดีกว่าคู่แข่ง หากเราเท่ากัน มันจะไม่เกิดขึ้น เราต้องทำให้ดีขึ้นโดยพยายามไม่เสียประตู" กุนซือเลือดกระทิงดุเอ่ย

"ความรู้สึกของผมในวันนี้คือเราจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หากเราเล่นได้ในระดับที่เราแสดงให้เห็นกับ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส เราจะได้แชมป์อีกหน"

"ผู้คนไม่เชื่อหลังจากเราเสมอสามเกม แต่เรารู้สึกว่าเราจะทำได้อีก เรารู้ว่ามันไม่ง่ายเพราะไม่เคยมีทีมไหนทำได้มาก่อนกับการได้แชมป์สี่ปีซ้อน แต่หากคุณถามผมในวันนี้ ผมรู้สึกว่าเราจะทำได้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »