ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีใครยอมใคร!เป๊ป เหน็บ 3 อดีตแข้งดัง-เจอสวนทันที

ไม่มีใครยอมใคร!เป๊ป เหน็บ 3 อดีตแข้งดัง-เจอสวนทันที

Posted 06/12/2023 by siamsport



โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เหน็บเหล่า 3 กูรูที่บอกว่าทีมของตนอาจจะเล่นกันแบบตายใจ ทำเอา เจมี่ คาร์ราเกอร์ หนึ่งในคนที่โดนพาดพิงออกมาตอบโต้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหน็บแนม แกรี่ เนวิลล์, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ 3 กูรูของวงการฟุตบอลอังกฤษ หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" ฟอร์มสะดุดในช่วงที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ได้รับการชูให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น หลังพวกเขามีดีกรีเป็นแชมป์มา 3 สมัยติดต่อกัน แต่ก่อนเกมกับ แอสตัน วิลล่า ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ทำได้แค่เสมอในลีกมา 3 เกมรวดจนทำให้หลายคนเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าพวกเขาจะป้องกันแชมป์ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เนวิลล์, คาร์ราเกอร์ และ ริชาร์ดส์ แสดงความเห็นว่าส่วนหนึ่งมันอาจจะเป็นเพราะนักเตะ แมนฯ ซิตี้ เล่นกันแบบตายใจเกินไป

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "แกรี่ เนวิลล์ รู้ดีว่ามันเป็นเรื่องยากมากแค่ไหน (กับการที่จะมีทีมใดทีมหนึ่งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 ฤดูกาลติดต่อกัน) ไม่อย่างงั้นเขาก็คงจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัยซ้อนไปแล้วในช่วงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในจุดพีค แต่พวกเขาก็ทำแบบนั้นไม่ได้นี่"

"สาเหตุที่พวกเขาบอกว่าเราเล่นกันแบบตายใจมากเกินไป (จนทำให้ฟอร์มสะดุดในพักหลัง) มันอาจจะเป็นเพราะที่ ยูไนเต็ด พวกเขาเคยเป็นแบบนั้นก็ได้ พวกเขาอาจจะเคยเป็นแบบนั้น แต่ทีมนี้ไม่เคยมีอะไรแบบนั้นเลย เจมี่ คาร์ราเกอร์ เองก็ไม่เคยได้แชมป์ลีกสักครั้ง ส่วน ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ก็ไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 ปีรวดเหมือนกัน มันไม่เคยเกิดเรื่องแบบนั้นมาก่อน"

ด้าน คาร์ราเกอร์ ออกมาตอบโต้ กวาร์ดิโอล่า แทบจะทันควัน โดยบอกว่า "ผมคงจะได้แชมป์ลีกสัก 1 ครั้งไปแล้วถ้าหาก ลิเวอร์พูล มีประเทศเป็นเจ้าของ (สื่อถึงการที่ แมนฯ ซิตี้ มีเจ้าของเป็นกลุ่มธุรกิจจาก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) และทำเรื่องนอกเหนือกฎจนทำให้ พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหาใส่ 115 ข้อหา! ตอนจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมชนทีมของ เป๊ป ซะด้วยซ้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »