ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อด เผยเหตุเคยบอกลงสมัครนายก เพราะกลัวมาดามแป้งเปลี่ยนใจ

บิ๊กอ๊อด เผยเหตุเคยบอกลงสมัครนายก เพราะกลัวมาดามแป้งเปลี่ยนใจ

Posted 06/12/2023 by siamsport



พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยกับสื่อมวลชนขณะเดินทางมาทำงานที่ทำการสมาคมฟุตบอล เผยเหตุแทงกั๊กว่าจะลงสมัคร บอกคนส่วนใหญ่ก็รู้ว่าผมไม่ลงแน่นอน เพราะผมเป็นชวนคุณแป้งมาสมัคร แต่สุดท้ายกลัวมาดามแป้งเปลี่ยนใจ พอมีการประกาศของมาดามแป้งที่จะลงสมัครตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล เลยประกาศว่าจะไม่ลงสมัครอย่างเด็ดขาด

“บิ๊กอ๊อด” เปิดเผย “ว่าตนเองตั้งใจจะวางมือตั้งแต่สมัยแรกแล้ว แต่เพราะยังมี 3 สิ่งที่ต้องทำ คือ สร้างที่ทำการสมาคมฯ, สร้างศูนย์ฝึก และขอเป็นเจ้าภาพฟีฟ่าครองเกรส ซึ่งถึงตอนนี้ถือว่าสำเร็จหมดแล้ว จึงตัดสินใจวางมือ และได้พูดคุยกับ “มาดามแป้ง” และ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ขอให้ลงสมัครรับเลือกตั้งฯ เพราะเห็นว่ามีความเหมาะสม”

“ทีแรก มาดามแป้ง บอกไม่ลงเพราะครอบครัวไม่อยากให้ลง ผมเลยบอกว่ายังไงก็ต้องลงเพราะตอนนี้ไม่มีใครเหมาะสมแล้ว และพอ มาดามแป้ง เปลี่ยนใจลงสมัคร ผมจึงตัดสินใจวางมือได้อย่างสบายใจ”

“ขอแสดงความยินดีกับวงการฟุตบอลที่จะได้คนที่มีความรู้ ความสามารถ มีศักยภาพ และรักฟุตบอลจริง การที่ผมพูดสนับสนุน มาดามแป้ง เพราะผมเป็นคนชวนให้เขามาลงสมัคร ส่วนคนอื่นๆ ก็ขอให้เขาโชคดี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ มาแล้ว ลุยส่งใบสมัครชิงนายก ส.บอล รายแรก
    “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นคนแรก โดยมี พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต้อนรับ
  • "มาดามแป้ง" ยันปลดล็อคไม่มีขั้วไม่มีฝ่าย ถ้าได้นั่งนายกฯเร่งแก้เรื่องเงินสิทธิประโยชน์
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เผยอำลาประธานสโมสรการท่าเรือ25 ธ.ค.นี้ ยืนยันเซตนี้ไม่มีขั้ว ไม่มีฝ่าย ทุกคนพร้อมจะทำงานเพื่อฟุตบอลไทย ขณะที่ โค้ชทีมชาติให้อำนาจ อิชิอิ ส่วน ปิยะพงษ์-ดร.ชาญวิทย์ ทำงานแนวลึก ปัญหาแรกเตรียมสะสางแก้ไขปัญหาใหญ่เรื่องเงินสิทธิประโยชน์สโมสรไทยลีก1-3 ยืนยันว่าเงินสิทธิประโยชน์ต้องมาจากลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด
  • ธีรศิลป์ วัย 35 อีก 5 ประตูขึ้นรองดาวซัลโวตลอดกาลไทยลีก
    "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าไว้ 35 ปีของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งทีเด็ดช่วยพาทีมบุกพลิกเอาชนะการท่าเรือ ไปแบบสุดมัน 3-2 ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-24 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเก็บ 3 แต้มลุ้นไล่ล่าแชมป์ต่อไป
  • โค้ชโย่ง-ลีซอ ร่วมอดีตทีมชาติสอนทักษะลูกหนังให้เยาชน โครงการ" YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023"
    "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกองหน้าทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติ ร่วมกับอดีตนักเตะดีกรีทีมชาติไทย อาทิ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย , ประสิทธิ์ น่วมศาลา, ทนงศักดิ์ ประจักกะตา รวมถึงทีมงานสตาฟโค้ชที่มีประสบการณ์ด้านการฝึกสอนฟุตบอลมายาวนาน ร่วมโครงการ" YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023 "เปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน เพื่อพัฒนาขีดความสามารถพื้นฐานต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนที่สนใจจะเล่นกีฬาให้ห่างไกลยาเสพติด ณ สนามฟุตบอล เดอะบลู อารีน่าอ.บางปูจ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.66

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »