ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ!บาเยิร์น คว้าดาวรุ่งสเปน-ลุยบุนเดสฯซีซั่นหน้า

ทางการ!บาเยิร์น คว้าดาวรุ่งสเปน-ลุยบุนเดสฯซีซั่นหน้า

Posted 07/12/2023 by siamsport

เตรียมมาลุย บุนเดสลีกา ในฤดูกาลหน้า! บาเยิร์น ปิดดีลดึง ไบรอัน ซาราโกซ่า แนวรุกสแปนิชเรียบร้อย โดยตัวนักเตะจะอยู่เล่นให้ กรานาด้า ไปจนจบซีซั่นนี้

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันคว้าตัว ไบรอัน ซาราโกซ่า ปีกดาวรุ่งทีมชาติสเปน ของ กรานาด้า ใน ลา ลีกา โดยจะย้ายมาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตั้งแต่ฤดูกาล 2024/25

ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งติดทีมชาติสเปน ชุดใหญ่ไปแล้ว 1 นัด มีค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 270 ล้านบาท) และจะได้สัญญากับ "เสือใต้" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2029

ขณะที่ คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น เผยว่า "ไบรอัน ซาราโกซ่า มีความแข็งแกร่ง, เร็วมากๆ และเป็นปีกที่มีความคล่องตัวอย่างยิ่งโดยสามารถเล่นได้ทั้งสองฝั่ง เขาเป็นคนที่คาดเดาไม่ได้ อันตราย และเก่งมากในสถานการณ์ตัวต่อตัว"

"เขาประเดิมลงเล่นให้ทีมชาติสเปนชุดใหญ่ไปแล้วในปีนี้ และมีศักยภาพอย่างยิ่ง ไบรอัน เป็นหนึ่งในดาวเด่นที่สเปน และอยู่ในการจับตามองเขาเรามานานแล้ว เขาจะเพิ่มทางเลือกในแนวรุกของเรา เราขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จกับ กรานาด้า ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และรอคอยเขามาอยู่กับเราในซัมเมอร์นี้" ฟรอยด์ กล่าว

ซาราโกซ่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ กรานาด้า ในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ และลงเล่นให้ทีมชาติสเปน นัดแรกในเกมชนะ สกอตแลนด์ 2-0 เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »