ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกือบลุย ลา ลีกา! อันเดรีย ปีร์โล่ เผยเคยเฉียดร่วมก๊วน เรอัล มาดริด

เกือบลุย ลา ลีกา! อันเดรีย ปีร์โล่ เผยเคยเฉียดร่วมก๊วน เรอัล มาดริด

Posted 07/12/2023 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตยอดกองกลาง เอซี มิลาน ย้อนความหลัง เกือบได้ย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อ 17 ปีก่อน ระบุตอนนั้นตกลงสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ได้แล้วด้วย

อันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานกองกลาง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เผยว่า สมัยเล่นให้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในปี 2006 นั้น ตนเคยเกือบได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน หลังจากที่เกิดเหตุการณ์อื้อฉาว "กัลโชโปลี" จนทำให้ เอซี มิลาน เสี่ยงที่จะโดนปรับลงไปเล่น เซเรีย บี ณ เวลานั้น

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ ปีร์โล่ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 กับทีมชาติอิตาลี เพียงไม่กี่สัปดาห์ 

"ตอนนั้นฟุตบอลโลกเพิ่งจบลงไป และก็มีประเด็นกัลโชโปลีขึ้นมา ซึ่งทำให้ มิลาน มีโอกาสโดนปรับตกชั้นลงไปเล่น เซเรีย บี ขณะที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ก็ย้ายไป เรอัล มาดริด ผมได้คุยกับเขาและบรรดาผู้บริหาร และสุดท้ายเราก็ตกลงกันได้"

"ตอนที่ผมเข้าร่วมทีม มิลาน ช่วงปรี-ซีซั่น พวกเขาบอกเราว่า เราจะยังได้เล่นใน เซเรีย อา ต่อไป แบบโดนตัดแต้ม ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจ เพราะผมตัดสินใจที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด เรียบร้อย แต่พอผมกลับไปที่ มิลาเนลโล่ ผมได้เจอกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ และเอเยนต์ของผม เราก็ตกลงที่จะร่วมผจญภัยกันต่อ"

"กัลเลียนี่ วางสัญญาลงบนโต๊ะ และบอกให้เราใส่ตัวเลขลงไปในนั้นได้เลย ซึ่งหลังจากนั้นไม่กี่วัน เราก็เซ็นสัญญากัน" ปีร์โล่ วัย 44 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือ ซามพ์โดเรีย เปิดใจกับ เรดิโอ เซเรีย อา เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »