ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "อิชิอิ" ลุยงานต่อเนื่องบุกส่องฟอร์มนักเตะใครเข้าตาพร้อมดึงติดทีมชาติไทย

"อิชิอิ" ลุยงานต่อเนื่องบุกส่องฟอร์มนักเตะใครเข้าตาพร้อมดึงติดทีมชาติไทย

Posted 07/12/2023 by siamsport

มาซาทาดะ อิชิอิ ลุยงานต่อเนื่อ งแม้ยังไม่ได้ถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือใหญ่ทีมชาติไทยทางการ ล่าสุดบุก ม.รามคำแหง ชมเกมบอลถ้วยแมตช์ พราม แบงค็อก ฉะ สุโขทัย เอฟซี เพื่อเฟ้นเพชรเม็ดงามประดับวงการฟุตบอลทีมชาติไทย

แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ สำหรับ  "มาซาทาดะ อิชิอิ" เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น แต่เทรนเนอร์วัย 56 ปี ยังเดินสายดูฟอร์มนักเตะอย่างต่อเนื่องเพื่อหาผู้เล่นชุดที่เข้าสไตล์ที่สุด ในการเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 ม.ค.-10 ก.พ.2567

ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 6 ธ.ค.2566 มาซาทาดะ อิชิอิ ว่าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ "ช้างศึก" ได้เดินทางมาชมเกมฟุตบอลถ้วย "รีโว่ คัพ 2023/24" รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่าง พราม แบงค็อก ทีมในระดับไทยลีก 3 พบ สุโขทัย เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 1 ที่สนามมหาวิทยาลัยรามคำแหง

ก่อนหน้านี้ มาซาทาดะ อิชิอิ ได้เดินทางไปชมเกมฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 มาแล้ว 2 เกมคือ วันที่ 2 ธ.ค.2566 การท่าเรือ เอฟซี แพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-3 และเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.2566 เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2

สำหรับงานแรกของ "โค้ชมาซะ" จะพาทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเตะเกมกระชับมิตรบุกไปเยือน ทัพ "ซามูไรบลูส์" ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติใหม่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโย่ง-ลีซอ ร่วมอดีตทีมชาติสอนทักษะลูกหนังให้เยาชน โครงการ" YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023"
    "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกองหน้าทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติ ร่วมกับอดีตนักเตะดีกรีทีมชาติไทย อาทิ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย , ประสิทธิ์ น่วมศาลา, ทนงศักดิ์ ประจักกะตา รวมถึงทีมงานสตาฟโค้ชที่มีประสบการณ์ด้านการฝึกสอนฟุตบอลมายาวนาน ร่วมโครงการ" YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023 "เปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน เพื่อพัฒนาขีดความสามารถพื้นฐานต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนที่สนใจจะเล่นกีฬาให้ห่างไกลยาเสพติด ณ สนามฟุตบอล เดอะบลู อารีน่าอ.บางปูจ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.66
  • เปิดตัว "ยูกิ ริชาร์ด สตาร์ฟ" คุมทีมชาติไทยยู-20 ปี พ่วง บุรีรัมย์ บี
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ เปิดตัว "ยูกิ ซัง" ยูกิ ริชาร์ด สตาร์ฟ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมเอฟซี นากาโนะ ปาเซย์โร่ จะเข้ามารับตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทัพช้างศึก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี
  • "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เตรียมเปิดตัวร่วมทีม "มาดามแป้ง" ชิงนายกส.บอลฯ
    "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ยืนยันเป็นหนึ่งในทีมงานของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เพื่อลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถือเป็นรายที่สองต่อจาก "อาจารย์หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตกุนซือทีมชาติไทย
  • ผ่านมาแล้ว 4 วันยังไร้ชื่อผู้สมัครนายกส.บอล และ ตำแหน่งอื่นๆ
    หลังจากมีการเปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผ่านมาแล้ว 4 วัน ปรากฏว่ายังไม่มีผู้ใดเสนอชื่อลงสมัคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »