ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใจเธอมันได้ ! เน็ตไอดอล ไต้หวัน รักษาสัญญาถอดเสื้อกลางสนามกีฬาเบสบอล

ใจเธอมันได้ ! เน็ตไอดอล ไต้หวัน รักษาสัญญาถอดเสื้อกลางสนามกีฬาเบสบอล

Posted 08/12/2023 by siamsport

 

กานเหลียนเหม่ย เน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ชาวไต้หวัน สมเป็นอิสตรีแห่งยุคมิลเลนเนียม เมื่อเธอรักษาคำมั่นสัญญาว่าจะถอดเสื้อภายในสนามกีฬาหากทีมชาติจีนเอาชนะ เกาหลีใต้ ในการแข่งขันกีฬาเบสบอลชิงแชมป์เอเชีย

สำหรับ สาวน้อยหน้าหวาน ถือเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลชื่อดังที่ดินแดนบ้านเกิด โดยปัจจุบันแพลตฟอร์มอินสตาแกรมของเธอในชื่อแอคเค้าท์ "miaoo131" มีผู้คนเข้ามากดติดตามมากกว่า 293,000 ฟอลโลเวอร์ส

ล่าสุด กานเหลียนเหม่ย ได้แสดงให้บรรดาแฟนคลับได้เห็นว่าเธอหลงรักกีฬาเบสบอลมากขนาดไหน ด้วยการประกาศก้องว่าพร้อมสลัดเสื้อทิ้งหาก จีน เอาชนะ เกาหลีใต้ ในการแข่งขันเอเชี่ยน เบสบอล แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามไทเป โดม เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา 

"ถ้าหากทีมชาติจีนเอาชนะทีมชาติเกาหลีใต้ได้ในการแข่งขันแมตช์นี้ ฉันจะยอมถอดเสื้อกลางสนามเลยคะ" กานเหลียนเหม่ย ระบุ โดยการประกาศจุดยืนดังกล่าวก็เพื่อเป็นการเพิ่มบรรยากาศในการเชียร์กีฬาให้เร้าใจยิ่งขึ้น

สุดท้ายทัพ "มังกร" สามารถคว่ำ "โสมขาว" ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 4-0 ซึ่งถือเป็นชัยชนะครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ของประเทศเลยทีเดียว งานนี้ กานเหลียนเหม่ย ถือเป็นสาวใจเด็ดของจริง เพราะเธอได้ทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้เอาไว้

เน็ตไอดอลสาวสุดเอ็กซ์ ได้ทำการบันทึกคลิปวีดิโอส่วนตัวในขณะที่เธอกำลังถอดเสื้อออก โดยใช้มือข้างหนึ่งจับผ้าเชียร์ที่ปิดปทุมถันเอาไว้ขณะที่มืออีกข้างจัดการถอดเสื้อออกมาแบบสดๆ ต่อหน้ากองเชียร์ที่อยู่ในสนาม พร้อมกับโบกสะบัดไปมา

สำหรับคลิปดังกล่าว กานเหลียนเหม่ย ได้นำไปโพสต์เอาไว้ที่แอคเค้าท์แพลต์ฟอร์มอินสตาแกรม และตอนนี้มีบรรดาแฟนคลับที่ฟอลโลว์ "ไอจี" ของเธอได้เข้ามากดชื่อชอบมากกว่า 16,068 ไลค์แล้ว และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »