ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ขึ้นที่5!ท็อป10ดาวซัลโว แมนยู ยุค เอริค เทน ฮาก

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ขึ้นที่5!ท็อป10ดาวซัลโว แมนยู ยุค เอริค เทน ฮาก

Posted 08/12/2023 by siamsport

 

เปิดทำเนียบดาวซัลโว แมนฯ ยูไนเต็ด ยุค เอริค เทน ฮาก หลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กดสองเม็ดเกมชนะ เชลซี ทำให้ขึ้นมารั้งที่ 5 ส่วนเบอร์ 1 เป็นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มร่างทองจัดการเหมาคนเดียวสองประตูให้ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ เชลซี 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ กลายเป็นดาวซัลโวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ หลังทำไปแล้ว 6 ประตูจากการลงเล่น 16 นัดรวมทุกรายการ และเป็นลูกที่ 9 หากนับตั้งแต่ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ เข้ามาคุมทีมเมื่อปีที่แล้ว

แม็คโทมิเนย์ แซงทั้ง อันโตนี่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ดาวซัลโว "ปีศาจแดง" ในยุค เทน ฮาก ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด รั้งอันดับ 1 ยิงให้กุนซือดัตช์ ไปแล้ว 32 ประตู

10 อันดับดาวซัลโว แมนฯ ยูไนเต็ด ยุค เอริค เทน ฮาก

1. มาร์คัส แรชฟอร์ด  32 ประตู

2. บรูโน่ แฟร์นันด์ส  19 ประตู

3. กาเซมีโร่   11 ประตู

3. อองโตนี่ มาร์กซิยาล  11 ประตู

5. สกอตต์ แม็คโทมิเนย์  9 ประตู

6. อันโตนี่   8 ประตู

6. อเลฮานโดร การ์นาโช่  8 ประตู

8. เจดอน ซานโช่  7 ประตู

9. เฟร็ด   6 ประตู

10. ราสมุส ฮอยลุนด์  5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียดายไม่คลีนชีต! เอริค เทน ฮาก ยัน แมนยู สมควรชนะ เชลซี
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่ ผีแดง เปิดบ้านคว่ำ เชลซี ได้ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 6 ธ.ค.เนื่องจากลูกทีมโชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยม
  • ไร้2ตัวรุกไฉไลซะงั้น! สิ่งที่อยากบอกหลังเกม แมนยู พบ เชลซี
    สิ่งที่ผู้ชมทางบ้านประเภทเด็กผีอย่างผมอยากจะบอก หลังจากอดหลับอดนอนดู แมนฯ ยูไนเต็ด ยัดเยียดความปราชัยให้ เชลซี ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เด็ดจริง! ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมสยบ เชลซี
    ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สร้างความยินดีปรีดาให้กับแฟนบอลอย่างเต็มอุราเมื่อระเบิดฟอร์มที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยนักในซีซั่นนี้พิฆาต เชลซี ลงได้ด้วยสกอร์ 2-1 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 6 ธ.ค.ชนิดที่บอกได้เลยว่านักเตะแทบทั้งทีมนัดกันเล่นได้อย่างน่ายกย่องโดยเฉพาะ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เหมายิงสองประตูพาทีมคว้าสามแต้มได้สำเร็จ
  • "แม็คทอม" ฮีโร่เหมาสองนำ แมนยู เฉือน เชลซี 2-1
    เอริค เทน ฮาก สามารถนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาทำผลงานได้ดีเยี่ยมอีกครั้ง เมื่อเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เชลซี 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ฮีโร่ของทีมหนีไม่พ้น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เหมาสองประตู ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังต้องรอคอยประตูแรกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป ขณะที่ "สิงห์บลูส์" เล่นได้น่าผิดหวัง ที่สำคัญความพ่ายแพ้ในเกมนี้ยิ่งทำให้ขาเก้าอี้ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สั่นคลอนมากยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »