ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สั่งลาเจ๋ง!หลุยส์ ซัวเรซ ควบรางวัลแข้งยอดเยี่ยม-กองหน้ายอดเยี่ยมลีกบราซิล

สั่งลาเจ๋ง!หลุยส์ ซัวเรซ ควบรางวัลแข้งยอดเยี่ยม-กองหน้ายอดเยี่ยมลีกบราซิล

Posted 08/12/2023 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ได้ทั้งรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมกับกองหน้ายอดเยี่ยมของ ซีรี่ เอ บราซิล ซีซั่นล่าสุด ซึ่งเขาก็กำลังจะลา เกรมิโอ แล้วด้วย

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนดัง ได้ทั้งรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และกองหน้ายอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2023 ของศึก ซีรี่ เอ บราซิล (ลีกสูงสุดของประเทศบราซิล) ที่จัดโดย อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อของแดนแซมบ้า

ในฤดูกาล 2023 ซัวเรซ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เกรมิโอ จนทำประตูในลีกไป 17 ลูก จากการลงเล่น 33 นัด ส่งผลให้เขาเป็นอันดับ 2 ร่วมในชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดของลีก แถมเขายังเป็นคนทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดของลีกร่วมกับ ฮัลค์ ดาวเตะ อัตเลติโก มิเนยโร่ ที่จำนวน 11 ครั้งด้วย ซึ่งฟอร์มอันโดดเด่นของเขาก็ช่วยให้ เกรมิโอ จบฤดูกาลด้วยการเป็นรองแชมป์ลีกจากการแพ้ พัลเมยรัส ไปเพียง 2 คะแนน

ทั้งนี้ ซัวเรซ เผยว่าขออุทิศรางวัลนี้ให้กับครอบครัวของตน "ในวัยเกือบ 37 ปีนั้น นี่ถือเป็นปีที่ผมได้ลงสนามเยอะที่สุดในอาชีพการเล่นของผมเลย แต่มันก็เป็นปีที่ผมต้องอยู่ห่างจากภรรยากับลูกๆ มากที่สุดเช่นกัน ดังนั้นผมเลยขอมอบรางวัลนี้ให้พวกเขา"

สำหรับ ซัวเรซ นั้น ตัดสินใจขอยกเลิกสัญญากับ เกรมิโอ หลังจบปีนี้ ทั้งที่ตอนแรกเขาทำข้อตกลงกับ เกรมิโอ จนถึงปี 2024 โดยเขาให้เหตุผลว่าวงการฟุตบอลของ บราซิล มีจำนวนเกมให้ลงเล่นเยอะเกินไปซึ่งไม่เหมาะกับเขาที่มีปัญหาด้านหัวเข่า ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาเตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ เพื่อไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนสนิทของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »