ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผมรวยอยู่แล้ว! คาร์โล อันเชลอตติ ลั่นไม่สนคุมทีมในซาอุฯ

ผมรวยอยู่แล้ว! คาร์โล อันเชลอตติ ลั่นไม่สนคุมทีมในซาอุฯ

Posted 09/12/2023 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด เรื่องคุมทีมใน ซาอุฯ ไม่มีอยู่ในหัว พร้อมระบุ ตนรวยอยู่แล้ว ดังนั้นเงินจึงไม่ใช่ประเด็นสำคัญ

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่มีแผนการที่จะรับงานคุมทีมในศึก ซาอุดี โปร ลีก เพื่อกอบโกยเงินจำนวนมหาศาลเข้ากระเป๋า

ทั้งนี้ อันเชลอตติ ถูกนักข่าวสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว หลังจากที่ จอน ราห์ม ยอดโปรกอล์ฟหนุ่มชาวสแปนิช ทำช็อกวงการ ตัดสินใจอำลา พีจีเอ ทัวร์ ไปเล่นทัวร์นาเมนต์ของ ลิฟ กอล์ฟ ซึ่งได้รับทุนสนับสนุนจำนวนมหาศาลจาก ซาอุดีอาระเบีย แทนในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึง โดยเชื่อกันว่า ราห์ม จะได้รับเงินก้อนโตถึง 500 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 17,500 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลาสัญญา 4 ปี

"ผมจะไป ซาอุดีอาระเบีย เพื่อเงิน 500 ล้านเหรียญ หรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมไม่ต้องจองตั๋วเครื่องบินหรอก ผมจะยอมเดินเท้าไปที่นั่นเลย ไม่ๆ ผมพูดเล่น คึอผมไม่ต้องการเงินแล้วตอนนี้ และผมก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จาก ซาอุฯ ด้วย ผมมีแผนการอื่นอยู่ในหัว ซึ่งไม่ใช่ ซาอุฯ"

"ผมไม่เคยเอาเรื่องเงินมาเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจ สำหรับผมนั้น เงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญ ผมมีเงินมากพอแล้ว ผมแค่ต้องการความรู้สึกดีๆ เท่านั้น" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • เกือบลุย ลา ลีกา! อันเดรีย ปีร์โล่ เผยเคยเฉียดร่วมก๊วน เรอัล มาดริด
    อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตยอดกองกลาง เอซี มิลาน ย้อนความหลัง เกือบได้ย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อ 17 ปีก่อน ระบุตอนนั้นตกลงสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ได้แล้วด้วย
  • มีอิทธิพลมากที่สุด! จู๊ด เบลลิงแฮม ชู เวย์น รูนี่ย์ ไอดอลวัยเด็ก
    จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ระบุ เวย์น รูนี่ย์ ถือเป็นคนที่มีอิทธิพลกับตนอย่างมากในตอนที่ยังเป็นแค่เยาวชน พร้อมบอกว่ามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ทีมที่เล่นให้เป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก ไม่ว่าจะทั้งระดับสโมสรหรือทีมชาติ
  • โกลเด้น บอย ถึงมือแล้ว ! จู๊ด เบลลิงแฮม ยกเครดิตให้ทุกคนที่ดูแลจนได้ดี
    จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางฟอร์มแรงของ เรอัล มาดริด เดินทางมารับรางวัล ดาวรุ่งยอดเยี่ยม หรือ โกลเด้น บอย ประจำปี 2023 จาก "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดัง อย่างเป็นทางการ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »