ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นึกว่ารวยหรือไง?! เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบจี๊ดไม่ได้มีเงินถุงถังซื้อแข้งใหม่ทันใจ

นึกว่ารวยหรือไง?! เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบจี๊ดไม่ได้มีเงินถุงถังซื้อแข้งใหม่ทันใจ

Posted 09/12/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจกรณีที่นักข่าวพยายามถาามเกี่ยวกับเรื่องการเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังเกิดกรณีที่ โฌเอล มาติป เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญได้รับบาดเจ็บ

ปราการหลังชาวแคเมอรูน ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดี ดวงแตกสุดๆ เมื่อได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกในเกมชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 4-3 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ส่งผลให้ มาติป ที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ "หงส์แดง" ต้องพักยาวจนจบซีซั่นนี้ 

การขาด แนวรับวัย 32 ปี ทำให้ คล็อปป์ เหลือตัวเลือกแค่ อิบราฮิม่า โกนาเต้, โจ โกเมซ และ จาเรลล์ ควอนซาห์ ที่จะจับมาเล่นคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ด้วยเหตุนี้ทำให้บรรดาเหยี่ยวข่าวยิงคำถามเกี่ยวกับเรื่องการเสริมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2

สำหรับกรณีนี้ คล็อปป์ ที่ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมนำ "เดอะ เร้ดส์" ปะทะ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ โดยระบุการจะซื้อผู้เล่นใหม่นอกจากต้องมีเงินทุนแล้ว ยังต้องเป็นนักเตะที่เหมาะกับทีมด้วย "ตลอด 8 ปีผมยังไม่เข้าใจเรื่องนี้เลย คุณมักจะพูดกันตลอดเรื่องการเสริมทัพราวกับว่ามันเป็นเรื่องง่ายดายที่สุดในโลกยังงั้นละ"

"ดังนั้นการดึงผู้เล่นเข้ามา เราต้องมีเงินเพื่อทำสิ่งนี้ แต่พวกคุณพูดราวกับว่าเรามีเงินให้ใช้จ่ายแบบไม่สิ้นสุด เราพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ตลอด ผมไม่เข้าใจจริงๆ และทุกคน ทั้งคุณ, แฟนบอล ทุกๆ คนพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แบบว่า -เราต้องการผู้เล่นเพิ่มอีกคน- พวกเขาทุกคนมีต้นทุน มันต้องเป็นนักเตะที่เหมาะสม บอกผมหน่อยว่าจะมีสโมสรไหนที่ต้องการขายเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวท็อปของทีม ?" คล็อปป์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดว่าไง?เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ โฌแอล มาติป ควรได้สัญญาใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ โฌแอล มาติป สมควรได้รับการต่อสัญญา แต่ยอมรับว่าตนไม่มีอำนาจตัดสินใจขั้นเด็ดขาดในเรื่องนั้น
  • พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล! อลีสซง จ่อคัมแบ็กขอบุกเฮแซงฝูงก่อนปืนแข่ง-ฟันฉับสกอร์?
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังคว้าชัยเพื่อแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราว โดยคาดจะได้ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือ 1 กลับมาเฝ้าเสา ส่วนแผงหน้ามาครบ ลุยส์ ดีอาซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดาร์วิน นูนเญซ เกมบุกเยือน "ปราสาทเรือแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2 (เวลา : 19.30 น.)
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • ซัมเมอร์ 2023 พลิกอนาคต "หงส์แดง" !คุ้มแค่ไหน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยุค 2.0
    ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าหมายสำคัญในปี 2023 ด้วยการสร้างทีมขึ้นใหม่โดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์ โดยพวกเขาลงทุนมหาศาลมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) เพื่อให้บรรลุความปรารถนาในการนำสโมสรฟื้นคืนชีพในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »