ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เราก็ไม่พลาด! เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ปลื้ม อินเตอร์ มิลาน ทำได้ตามเป้ากด อูดิเนเซ่

เราก็ไม่พลาด! เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ปลื้ม อินเตอร์ มิลาน ทำได้ตามเป้ากด อูดิเนเซ่

Posted 10/12/2023 by siamsport

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน แฮปปี้ "งูใหญ่" ไม่พลาดเก็บชัยชนะ หลังเปิดบ้านอัด อูดิเนเซ่ 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมซูฮกกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ มีอิทธิพลต่อเกมการเล่นของทีมอย่างมาก

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า  เป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ที่ทีมตนสามารถเก็บชัยชนะได้ตามที่ต้องการ หลังจากที่ทัพ "งูใหญ่" เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ถล่ม อูดิเนเซ่ 4-0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อินเตอร์ ได้สามประตูแรกแบบติดๆ กัน จาก ฮาคาน ชาลาโนกลู (จุดโทษ) นาทีที่ 37, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก นาทีที่ 42 และ มาร์กกุส ตูราม นาทีที่ 44 ก่อนที่จะมาได้ประตูปิดท้าย 4-0 ช่วงท้ายครึ่งหลังจาก เลาตาโร่ นาทีที่ 84

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อินเตอร์ แซง ยูเวนตุส กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา เหมือนเดิม โดยลงแข่ง 15 นัด มี 38 แต้ม นำ "ม้าลาย" ที่ตกไปอยู่อันดับสอง 2 แต้ม พร้อมหนี เอซี มิลาน ทีมอันดับสาม ไปไกลเป็น 9 แต้ม

"มันไม่ง่ายเลยกับการลงเตะหลัง ยูเวนตุส หลังจากที่รู้ว่าพวกเขาได้ชัยชนะ (ยูเว่ ชนะ นาโปลี 1-0 เมื่อวันศุกร์) แต่มันก็สำคัญมากๆ ที่เราสามารถตอบสนองได้ และตอนนี้เราจำเป็นต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เมื่อโค้ชต้องการเรา เราก็จะต้องพร้อม" หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 26 ปี เปิดใจหลังเกม

ประตู 4-0 จาก เลาตาโร่ มาจากการที่เจ้าตัวช่วยทีมแย่งบอลกลับมาครองได้ตรงแดนกลาง ก่อนจบสกอร์เองอย่างเด็ดขาด ซึ่งเจ้าตัวยกความดีความชอบให้กับกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้

"เราเพรสสูงมาก ซึ่งนั่นทำให้เราแย่งบอลกลับมาครองได้อย่างรวดเร็ว และสร้างโอกาสจบสกอร์ เราซ้อมกันหนักมากในทุกๆ วัน ซึ่งคุณก็สามารถมองเห็นได้ถึงอิทธิพลของโค้ช เราเล่นฟุตบอลตามไอเดียของเขา" ดาวเตะแชมป์โลก ระบุ 

ปัจจุบัน เลาตาโร่ นำโด่งเป็นอันดับหนึ่งในชาร์ตดาวซัลโว เซเรีย อา โดยเจ้าตัวกดไปแล้ว 14 ประตู ส่วน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอก เอซี มิลาน รั้งอันดับสอง โดยตามมาแบบห่างๆ ที่จำนวน 8 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »