ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยอดกัปตัน! อังเก้ ปอสเตโคกลู ชู ซน ฮึง มิน พา สเปอร์ส ขยี้ นิวคาสเซิ่ล

สุดยอดกัปตัน! อังเก้ ปอสเตโคกลู ชู ซน ฮึง มิน พา สเปอร์ส ขยี้ นิวคาสเซิ่ล

Posted 11/12/2023 by siamsport

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ออกปากยกย่องผลงานของ ซน ฮึง มิน ว่าสมกับเป็นกัปตันทีม และที่พึ่งของสโมสรหลังจากสตาร์ทีมชาติ เกาหลีใต้ ระเบิดฟอร์มโดดเด่นพา ไก่เดือยทอง เปิดบ้านไล่ต้อน นิวคาสเซิ่ล กระเจิง 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.

ปอสเตโคกลู ยกนิ้วให้กับลีลาของ ซน ซึ่งพาทีมกลับมาคว้าชัยในลีกได้อีกครั้งหลังจาก ไก่เดือยทอง ไม่ชนะเลยในห้านัดหลังโดยเกมบู๊กับ เดอะ แม็กพายส์ ดาวเตะพลังโสมจัดสองแอสซิสต์ และยิงลูกโทษตุงตาข่ายพาทีมยำใหญ่ สาลิกาดง ได้แบบขาดลอย

"ผมไม่อาจตำหนินักเตะได้ พวกเขาทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ในวันนี้ สามตัวรุกของเราเล่นกันได้อย่างโดดเด่น ผมคิดว่า ซน ฮึง มิน เหนือชั้นมาก และเขาป้อนบอลให้นักเตะคนอื่นๆด้วย" นายใหญ่เลือดออสซี่ให้สัมภาษณ์

"คุณได้พึ่งพาผู้นำของคุณต่อการสร้างสรรค์เกม เราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ด้วย แต่เกมรุกของเราเป็นได้ด้วยดีอย่างที่มันเป็นมาระยะหนึ่งแล้ว เราได้นักเตะกลับมา คุณสามารถเห็นได้ว่า นิวคาสเซิ่ล ต้องวิ่งกันหัวหมุน เราเล่นงานพวกเขาได้ และหวังว่าเราจะคว้าผลลัพธ์จากทีมอื่นได้เช่นกัน"

"เราเล่นได้ดีขึ้นในกรอบเขตโทษทั้งสองฝั่ง การได้ คริสเตียน โรเมโร่ กลับมาช่วยเราได้มาก เราต้องเจอเกมหนักในเดือนม.ค. ที่จะถึงนี้ พรีเมียร์ลีก ไม่เคยปราณีใคร  ทีมอื่นๆไม่มีวันเสียใจให้คุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »