ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนบอลฮือฮา!ดาวหนังโป๊แฟนวิลล่าทายผลแม่นทั้งสกอร์คนยิง

แฟนบอลฮือฮา!ดาวหนังโป๊แฟนวิลล่าทายผลแม่นทั้งสกอร์คนยิง

Posted 11/12/2023 by siamsport

 

ทั้งเซ็กซี่และพยากรณ์แม่น!แฟนบอลหนุ่มๆ ในโลกออนไลน์ฮือฮาสาวดาวดังเว็บหนังผู้ใหญ่ทำนายไว้แม่นเป๊ะ แอสตัน วิลล่า จะชนะ อาร์เซน่อล 1-0 แถมบอก จอห์น แม็คกินน์ ยิงด้วย

อเลเซีย เกรซ นักแสดงสาวหนังผู้ใหญ่ซึ่งถูกยกให้เป็นแฟนบอล แอสตัน วิลล่า ที่เซ็กซี่ที่สุด กลายเป็นไวรัลในโลกออกไลน์ หลังเธอทำนายก่อนเกม "สิงห์ผงาด" เปิดรัง วิลล่า พาร์ค รับมือ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ออกมาได้อย่างแม่นยำทั้งผลการแข่งขันและคนทำประตู

เกรซ ซึ่งมีคนตามทาง ติ๊กต๊อก กว่า 1.2 ล้านฟอลโลเวอร์ และกว่า 250,000 คนทาง อินสตาแกรม โพสต์ข้อความลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ก่อนเกมว่า "ผลการแข่งขันเหรอ? ฉันคิดว่า แอสตัน วิลล่า ชนะ 1-0 และ จอห์น แม็คกินน์ เป็นคนทำประตู" และผลก็ออกมาถูกหมด

หลังจบเกมโพสต์ของ เกรซ ก็กลายเป็นไวรัล ก่อนมีแฟนบอลในโลกออนไลน์มาแสดงความเห็นว่า "ขอเลขล็อตเตอรี่ที่จะออกในวันพรุ่งนี้ได้ไหม?" ขณะที่อีกรายแซวว่า "คุณรู้ได้อย่างไรว่า แม็คกินน์ จะทำประตู คุณเป็นนักท่องเวลาหรือเปล่า"

ส่วนแฟนบอลอีกคนบอกว่า "ให้ตายเถอะ อยากรู้ว่าอัตราต่อรองทายถูกทั้งผลการแข่งขันและคนยิงจะได้มากแค่ไหน?" จากนั้นก็มีแฟนบอลอีกรายเข้ามายิงมุกตลกว่า "สาว โอนลี่แฟน รู้เรื่องฟุตบอลมากกว่าผมเสียอีก"

ทั้งนี้ เกรซ วัย 25 ปีเคยเป็นแอร์โฮสเตสก่อนที่จะผันตัวเข้าสู่แวดวงหนังผู้ใหญ่ และสร้างคอนเทนต์ในโซเชียลมีเดียตั้งแต่ปี 2020 โดยทำรายได้ราว 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.52 ล้านบาท) ต่อเดือน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »