ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลเตรียมเฮ ! แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หายเดี้ยงกลับช่วยทีมต้นปีหน้า

แฟนลิเวอร์พูลเตรียมเฮ ! แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หายเดี้ยงกลับช่วยทีมต้นปีหน้า

Posted 12/12/2023 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล คาดจะกลับมาลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" ได้อีกครั้งในช่วงต้นปี 2024 หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวไหล่จนต้องพักยาว

"ร็อบโบ้" ได้รับบาดเจ็บไหล่ขวาหลุดในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่ สเปน เปิดบ้านชนะ สกอตแลนด์ 2-0 เมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะต้องขึ้นเขียงผ่าตัด และพลาดลงสนามให้ต้นสังกัดราว 3 เดือนเลยทีเดียว

สตาร์ฟูลแบ็ก วัย 29 ปีจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีม 12 เกมเนื่องจากต้องพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัด และนั่นเป็นโอกาสทองที่ คอสตาส ซิมิกาส ได้โอกาสลงเล่นให้กับ "เดอะ เร้ดส์" โดยมี โจ โกเมซ กับ ลุค แชมเบอร์ส ที่รับบทบาทกำลังเสริม

ปัจจุบันอาการของ โรเบิร์ตสัน ดีวันดีคืนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับโปรแกรมการฟื้นฟูจะแบ่งเป็นการรักษา และการสร้างความแข็งแกร่งให้กับหัวไหล่  โดย "เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ น่าจะกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้

สำหรับ "หงส์แดง" เหลือโปรแกรมต้องลงแข่งในเดือนธันวาคมนี้อีก 5 แมตช์ หลังจากนั้นพวกเขาจะเปิดหัวสัปดาห์แรกของปี 2024 ด้วยการรับมือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตามด้วยปะทะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ศึกเอฟเอ คัพ วันที่ 7 ม.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »