ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คัมแบ็ค มิลาน! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับตำแหน่งใหม่กับสโมสร

คัมแบ็ค มิลาน! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับตำแหน่งใหม่กับสโมสร

Posted 12/12/2023 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงทีมชาติ สวีเดน ได้รับโอกาสให้กลับไปรับใช้ เอซี มิลาน อีกรอบแล้วหลังได้รับการแต่งตั้งให้สวมบทที่ปรึกษาของสโมสร

อิบราฮิโมวิช ในวัย 42 ปีประกาศอำลาอาชีพพ่อค้าแข้งกับ มิลาน เมื่อเดือนมิ.ย.หลังจบซีซั่นที่ผ่านมาโดยก่อนหน้านี้เขาผ่านการลงเล่นให้กับหลายทีมดังทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด , ปารีส แซงต์ แชร์กแมง , ยูเวนตุส , อินเตอร์ มิลาน ,บาร์เซโลน่า และ แอลเอ แกแลคซี่

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 ธ.ค.มีการยืนยันว่าอดีตกองหน้าร่างยักษ์ได้หวนกลับสู่ถิ่น ซาน ซีโร่ อีกหนแล้วเมื่อเขาได้รับการแต่งตั้งให้รับตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโสของ ปีศาจแดงดำ ตลอดจนร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ฝ่ายปฏิบัติการณ์ของ เร้ดเบิร์ด แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส เจ้าของสโมสรด้วย

มีการเปิดเผยว่าในฐานะพาร์ทเนอร์ฝ่ายปฏิบัติการณ์ อิบราฮิโมวิช จะร่วมดูแลการลงทุนของทีม และสนับสนุนการลงทุนทางการกีฬา , สื่อ และเอนเตอร์เทนเมนต์

"ผมซาบซึ้งมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับทั้ง เร้ดเบิร์ด และ เอซี มิลาน ด้วยบทบาทที่มีความสำคัญ ผมเฝ้ารอการดูแลเรื่องการลงทุนในด้านกีฬา ,สื่อ และเอนเตอร์เทนเมนต์" อิบราฮิโมวิช ซึ่งพาทีมซิวแชมป์ เซเรียอา ในปี 2022 เปิดใจ

"ความรักของผมที่มีต่อ มิลาน ไม่มีวันตาย และโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในอนาคตเป็นสิ่งที่ผมทำได้แค่ฝัน"

ด้าน จอร์โจ้ ฟูร์ลานี่ ซีอีโอ ของ มิลาน ได้กล่าวถึงการดึง อิบราฮิโมวิช กลับมาช่วยงานสโมสรว่า "การได้ผู้นำอย่าง อิบรา มารับบทที่ปรึกษาของ เอซี มิลาน ภายใต้ความมุ่งมั่นของเราที่จะพาสโมสรประสบความสำเร็จในอนาคตนับเป็นประโยชน์ต่อทั้งนักเตะ และแฟนบอลของเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »