ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขอแก้ตัวในลีก! เอริค เทน ฮาก ลั่นพา แมนยู คว้าท็อปโฟร์หลังตกรอบถ้วยหูใหญ่

ขอแก้ตัวในลีก! เอริค เทน ฮาก ลั่นพา แมนยู คว้าท็อปโฟร์หลังตกรอบถ้วยหูใหญ่

Posted 13/12/2023 by siamsport

 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความมุ่งมั่นที่จะพาทีมคว้าอันดับท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก หลังจาก ผีแดง ตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก โดยพ่ายต่อ บาเยิร์น 1-0 ในเกมชี้ชะตานัดสุดท้ายของกลุ่มเอที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 12 ธ.ค.

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องชนะสถานเดียว และลุ้นให้เกมอีกคู่ในกลุ่มเดียวกันออกผลเสมอ แต่สุดท้ายพวกเขาพ่าย เสือใต้ จากประตูของ คิงส์ลีย์ โกมัน นาทีที่ 71 แถม โคเปนเฮเก้น คว่ำ กาลาตาซาราย ได้ 1-0 จึงทำให้ ผีแดง รั้งอันดับบ๊วยของกลุ่ม

"เราไม่ได้แพ้วันนี้ มันชัดเจนมาก เรามีฟอร์มที่ดี แต่เราก่อความผิดพลาดแบบรายบุคคล สุดท้ายแล้วมันไม่ดีพอ" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์

"วันนี้ฟอร์มของเราดีมาก เราไม่สมควรแพ้ แต่เราแพ้ ทีมเล่นได้ดี เรามีเกมรับที่ดี เราเพรสได้ดี แต่ความจริงคือเราสร้างโอกาสได้ไม่มาก และ บาเยิร์น เป็นทีมที่ดี แม้ตอนที่พวกเขาเพลี่ยงพล้ำ พวกเขามีนักเตะที่เหนือชั้นแทบทุกคน และพวกเขาขอโอกาสหนเดียวซึ่งโชคร้ายที่มันเกิดขึ้น"

"เรารู้ว่าเราต้องการความคงเส้นคงวาที่มากกว่านี้ ในฐานะผู้จัดการทีม ผมต้องปรับปรุงทีม ผมต้องนำทางให้ทีม และนักเตะต้องรับผิดชอบร่วมกันกับเรา"

"นักเตะทุ่มเททุกอย่างแล้ว คุณเห็นได้ถึงสปิริต ผมขอยกย่องพวกเขา เราทำงานร่วมกันเป็นทีมได้ดีกับทีมที่ดีอย่าง บาเยิร์น"

"คุณต้องการพละกำลังจากซุ้มตัวสำรองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแผงรุก แต่ตัวเลือกของเรามีจำนวนจำกัด"

"เราไม่ได้เสียใจอะไร เราทำไม่สำเร็จ เราต้องยอมรับ เราต้องเรียนรู้ เราเล่นได้ดีในรายการนี้ เราต้องโชว์ฟอร์มให้ดีใน พรีเมียร์ลีก เราต้องการกลับมาเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก"

สำหรับอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ สองกองหลังที่ต้องเปลี่ยนตัวออก เทน ฮาก เอ่ยว่า "ผมยังบอกไม่ได้ในตอนนี้ว่าพวกเขาเจ็บตรงไหน เราต้องรอเช็กในอีก 24 ชั่วโมง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกมัน ซัดชัยส่ง แมนยู จมบ๊วยกลุ่ม ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการยังร่อแร่หลังเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดน บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเฉือนด้วยสกอร์ 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้ "ปีศาจแดง" มีเพียง 4 คะแนนตกรอบในฐานะบ๊วยของกลุ่ม ขณะที่ บาเยิร์น แชมป์กลุ่มสุดเท่เก็บ 16 คะแนน ควง โคเปนเฮเก้น ม้ามืดตัวจริงจาก เดนมาร์ก เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • แมนซิตี้ ชวดแชมป์-เอฟเวอร์ตัน รอด!ซูเปอร์คอมฟันธงอันดับพรีเมียร์ฯ
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เบตซี่ ฟันธงอันดับทั้ง 20 ทีม พรีเมียร์ลีก เมื่อจบซีซั่น เชื่อ แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ไม่ได้ ส่วน เอฟเวอร์ตัน รอดตกชั้นแม้โดนตัด 10 แต้มก็ตาม
  • กะเอา แมนยู ถึงตาย? ลิเวอร์พูล รอไฟเขียวเพิ่มสถิติผู้ชมเกมแดงเดือด
    ลิเวอร์พูล หวังได้รับไฟเขียวให้เพิ่มสถิติผู้ชมเกมแดงเดือดนัดต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ซึ่งจะมีสักขีพยานใน แอนฟิลด์ เพิ่มขึ้นเป็น 57,000 คน
  • แมนยู บู๊ บาเยิร์น! ฮอยลุนด์ คืนแต่อีก 2 กองหน้าวืดซ้อมผีพิงฝาบังคับเฮ-ฟันฉับสกอร์
    คู่เอกประจำแมตช์สุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งมีแค่ 4 คะแนน เปิดรังบู๊ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งกดไป 13 แต้มลอยลำเรียบร้อยในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างแพ้เละเทะมาในเกมลีก งานนี้หวังแก้ตัวเต็มที่โดยเฉพาะเจ้าบ้านที่ต้องชนะสถานเดียวพร้อมลุ้นให้ผลอีกคู่ระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย จบเสมอเพื่อแซงเข้าป้ายที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »