ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทางการ!กำหนดวันเตะ อัล นาสเซอร์ ปะทะ อินเตอร์ ไมอามี่

ทางการ!กำหนดวันเตะ อัล นาสเซอร์ ปะทะ อินเตอร์ ไมอามี่

Posted 13/12/2023 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองกองหน้าชั้นยอดแห่งยุคจะดวลกันในเกมนัดพิเศษ อินเตอร์ ไมอามี่ กับ อัล นาสเซอร์ อย่างแน่นอนแล้วหลังมีการกำหนดวันฟาดแข้งออกมาอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวแพร่ออกมาว่า เมสซี่ กับ โรนัลโด้ จะได้ต่อกรกับอีกหนในเกมระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ กับ อัล นาสเซอร์ ซึ่งถูกตั้งชื่อแมตช์โปรโมตการฟาดแข้งเอาไว้ว่า "Last Dance" โดยจะมีการพะบู๊กันที่ ซาอุดิ อาระเบีย ในปี 2024

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 ธ.ค.รายงานข่าวยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยโดยจะเจ้าภาพจะจัดศึกสี่สามเส้าขึ้นมาภายใต้ชื่อรายการ ริยาดห์ คัพ อันจะเป็นเกมในช่วงปรีซีซั่นของ อินเตอร์ ไมอามี่ เช่นกันก่อนที่ทีมของ เมสซี่ จะลงเล่นในซีซั่นหน้าของ เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ ช่วงกลางเดือนก.พ.

สำหรับศึก ริยาดห์ คัพ มีการกำหนดออกมาว่า อินเตอร์ ไมอามี่ จะฟาดแข้งกับ อัล ฮิลาล จ่าฝูง โปรลีก ในปัจจุบันก่อนในวันจันทร์ที่ 29 ม.ค.ที่สนาม คิงดอม อารีน่า ใน ริยาดห์ แล้วตามด้วยเกมปะทะกับ อัล นาสเซอร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ.

สำหรับ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ซึ่งชิงดีชิงเด่นกันมานาน 15 ปีได้ดวลกันนัดสุดท้ายเมื่อไม่นานมานี้แมตช์ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดของดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่า ซดเกือกกับทีมรวมดารา ริยาดห์ XI เมื่อเดือนม.ค.ซึ่งสองหัวหอกต่างก็พังประตูได้

รวมแล้ว เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เคยบู๊กันมาทั้งสิ้น 35 ครั้งโดยกองหน้าละตินมีชัย 16 ครั้ง และปราชัย 10 ครั้ง อีกทั้งเขายิงได้ 21 ประตู 12 แอสซิสต์ ขณะที่ ซีอาร์เซเว่น คลำเป้าได้ 10 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »