ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนักกว่าที่คิด!เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ชัวร์ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ หายทันบู๊ แมนยู

หนักกว่าที่คิด!เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ชัวร์ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ หายทันบู๊ แมนยู

Posted 14/12/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ ไม่ชัวร์ว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะกลับมาช่วยทีมในเกมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รึเปล่า โดยบอกว่าอาการเดี้ยงของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มันซับซ้อนกว่าที่คิด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่มั่นใจว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์จะหายทันช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้หรือไม่

แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจากเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้เขาอดช่วยทีมในนัดที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ซึ่งไม่นานมานี้สื่อในอาร์เจนตินาอ้างว่าเขาต้องพักประมาณ 15 วัน และหากเป็นแบบนั้นจริงๆ มันก็หมายความว่าอย่างเร็วที่สุดนั้นแข้งวัย 24 ปีจะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมลีกที่ ลิเวอร์พูล มีคิวรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล วันที่ 23 ธันวาคมนี้

คล็อปป์ เผยว่า "ผมไม่ใช่แพทย์น่ะนะ พวกเขาอธิบายกับผมว่าทำไมเขาถึงยังไม่พร้อม มันซับซ้อนมากกว่าที่เราคิดในตอนแรกนิดหน่อย นักเตะของอีกฝ่ายเหยียบหัวเข่าของเขาแล้วปุ่มสตั๊ดมันก็ทิ่มทะลุผ่านกล้ามเนื้อจนไปโดนกระดูก ตอนนี้เราต้องรอจนกว่ากระดูกของเขาจะหายดี รวมถึงจนกว่า แม็คก้า จะรับมือกับอาการปวดได้"

"มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างรุนแรงเลย ที่จริง แม็คก้า เป็นคนที่แข็งแรงมากๆ เราต้องทำให้มั่นใจว่ามันจะไม่มีการติดเชื้อเกิดขึ้น ผมเองไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่ลูกทีมได้รับบาดเจ็บแบบนี้มาก่อน แต่ตอนนี้ก็ต้องเจอกับมันแล้ว ผมหวังว่าเขาจะไม่ต้องพักนานเกินไปน่ะนะ แต่มันก็คงต้องดูสถานการณ์ไปแบบวันต่อวัน"

"ในมุมหนึ่งมันดูเหมือนว่าเขาอาจจะพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป แต่เขาก็อาจจะไม่พร้อมสำหรับนัดนั้นเช่นกัน ผมหวังว่าในช่วง 3-4 วันต่อจากนี้เขาจะมีอาการดีขึ้นเยอะน่ะนะ จากนั้นเราจะค่อยมาดูกันอีกทีว่าจะเอายังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »