ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โดนก่อนแล้วไง! เลสเตอร์ รัวครึ่งหลังเชือดมิลล์วอลล์ ทวงจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพคืน

โดนก่อนแล้วไง! เลสเตอร์ รัวครึ่งหลังเชือดมิลล์วอลล์ ทวงจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพคืน

Posted 14/12/2023 by siamsport

"จิ้งจอกสยาม" แม้จะโดน มิลล์วอลล์ ทีมท้ายตารางบุกมายิงนำก่อนตั้งแต่ 10 นาทีแรก ทว่าครึ่งหลัง ลูกทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า งัดฟอร์มเฉียบพลิกแซงเอาชนะไปได้อย่างสนุก 3-2 เก็บสามแต้มทวงจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ คืนทันที

ออกสตาร์ทเกมครึ่งแรก แค่ 10 นาทีแรก สาวกจิ้งจอกสยามต้องเงียบกันกริบเมื่อ สิงโตลอนดอน เป็นฝ่ายบุกมาขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะโขกของ ทอม แบรดชอว์ ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เอ็นโซ่ มาเรสก้า แก้เกมมาอย่างดี และแค่นาที 48 เคียร์แนน ดูวส์บิวรี่-ฮอลล์ ครอสบอลทางด้านซ้ายโค้งไปหน้าปากประตูให้ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ขึ้นโขกเข้าไปให้ เลสเตอร์ ไล่เจ๊า 1-1

จากนั้นแค่ นาที 52 เลสเตอร์ พลิกแซง มิลล์วอลล์ ขึ้นนำ 2-1 หลังจาก วิลฟรีด เอ็นดิดี้  เปิดโค้งหนีมือนายด่านมิลล์วอลล์ ก่อนถึง แพทสัน ดาก้า ยิงจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือ

ก่อนนาที 78 ริคาร์โด้ เปเรยร่า กัปตันทีมจะมาซัดพา เลสเตอร์ หนีห่าง 3-1

แม้ว่าช่วงท้ายเกม ทัพสิงโตลอนดอนทีมเยือนจะมาทำเสียวไล่คืนมา 2-3 จาก เควิน นิสเบ็ต ในช่วงนาที 90+3 แต่ก็ไล่ไม่ทันหลังจบเกม เลสเตอร์ เบียดเอาชนะ มิลล์วอลล์ ไปได้อย่างสนุก 3-2 เก็บสามแต้มแซง อิปสวิช ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเหมือนเดิมโดยมี 52 คะแนน ทิ้งรองจ่าฝูง "ม้าขาว" หนึ่งคะแนน ส่วน มิลล์วอลล์ รั้งอันดับ 20 มี 21 คะแนน

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทั้งคู่นั้น จะแข่งขันในนัดที่ 22 โดย เลสเตอร์ จะบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ขณะที่ มิลล์วอลล์ จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.นี้ ด้วยการเปิดบ้านรับมือ ฮัดเดอร์สฟิลด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ ชวดแชมป์-เอฟเวอร์ตัน รอด!ซูเปอร์คอมฟันธงอันดับพรีเมียร์ฯ
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เบตซี่ ฟันธงอันดับทั้ง 20 ทีม พรีเมียร์ลีก เมื่อจบซีซั่น เชื่อ แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ไม่ได้ ส่วน เอฟเวอร์ตัน รอดตกชั้นแม้โดนตัด 10 แต้มก็ตาม
  • พี่เสือทำช็อก!แฟร้งค์เฟิร์ตอย่างตึงถล่มบาเยิร์น มิวนิคยับ5-1ศึกบุนเดสฯ
    แฟนพี่เสือช็อก! ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สุดแสบมาปล่อยทีเด็ดหลังฟอร์มหลุดมาหลายนัด เปิดบ้านยำใส่ บาเยิร์น มิวนิค ชุดใหญ่ หักปากกาเซียน ซิว 3 แต้มสุดมันส์ ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • ป้องกันแชมป์ได้!เลสเตอร์ ซิตี้ รับ 2 รางวัลเรื่องสนาม
    เลสเตอร์ ได้รับรางวัลเกี่ยวกับสนามจาก สมาคมการบริหารสนาม อย่างเป็นทางการ โดยเป็นรางวัลทีมดูแลสนามยอดเยี่ยมในกีฬาฟุตบอลอาชีพ (ระดับชั้นสูง) และ รางวัลการส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและความยั่งยืน ซึ่งอันแรกถือเป็นการได้รางวัล 2 ปีติด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »