ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สูงเป็นสถิติ!โคโลญจน์ โดนปรับเงินอ่วมหลังแฟนบอลจุดพลุไฟเพียบ (มีคลิป)

สูงเป็นสถิติ!โคโลญจน์ โดนปรับเงินอ่วมหลังแฟนบอลจุดพลุไฟเพียบ (มีคลิป)

Posted 15/12/2023 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี ตัดสินใจปรับเงิน โคโลญจน์ ชนิดที่สูงเป็นสถิติของเมืองเบียร์ในความผิดที่เกี่ยวกับความประพฤติของแฟนบอล จากการที่กองเชียร์ของพวกเขาเคยจุดพลุไฟกันเยอะมากๆ แต่ทาง "แพะบ้า" ก็ตั้งใจที่จะอุทธรณ์เพื่อขอลดค่าปรับให้ได้

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี (เดเอฟเบ) สั่งปรับเงิน เอฟเซ โคโลญจน์ เป็นเงินจำนวน 595,000 ยูโร (ประมาณ 22.61 ล้านบาท) จากการที่แฟนบอลของพวกเขาก่อความวุ่นวายจนทำให้เกมเริ่มเตะช้ากว่ากำหนด ซึ่งนี่ถือเป็นการปรับเงินจากความผิดที่เกี่ยวกับความประพฤติของแฟนบอลที่เป็นจำนวนเงินเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลเมืองเบียร์

สำหรับความผิดดังกล่าวนี้มาจากเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดดาร์บี้แมตช์ที่ โคโลญจน์ เปิดบ้านชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่เพิ่งมีการตัดสินเรื่องบทลงโทษกัน โดยวันนั้นแฟนบอลเจ้าถิ่นจุดพลุไฟกันเยอะมากๆ ในช่วงก่อนเริ่มเกม จนทำให้เกิดควันขนาดใหญ่ในสนามและเกมก็เริ่มเตะช้ากว่ากำหนด 6 นาที

ทั้งนี้ จากค่าปรับทั้งหมดนั้น เดเอฟเบ อนุญาตให้ โคโลญจน์ เอาเงินจำนวน 195,000 ยูโร (ประมาณ 7.41 ล้านบาท) ไปใช้เพื่อปรับปรุงมาตรการรักษาความปลอดภัยกับการป้องกันความรุนแรงได้ อย่างไรก็ตาม โคโลญจน์ มองว่านี่เป็นบทลงโทษที่รุนแรงเกินไป และเตรียมที่จะยื่นอุทธรณ์เพื่อขอลดจำนวนค่าปรับให้ได้

https://x.com/MenInBlazers/status/1734944080969240753?s=20

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »