ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มแย่จัด!ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จวก แมนยู น่าอับอายเป็นบ๊วยกลุ่ม

ฟอร์มแย่จัด!ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จวก แมนยู น่าอับอายเป็นบ๊วยกลุ่ม

Posted 15/12/2023 by siamsport

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นบ๊วยของกลุ่มใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นสิ่งที่น่าอับอายมากๆ พร้อมบอกว่าต่อให้เล่นได้ดีมันก็ถือว่าไร้ค่าถ้าสุดท้ายไม่ได้ผลการแข่งขันที่เหมาะสม

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ามันเป็นเรื่องที่น่าอับอายสำหรับ "ปีศาจแดง" ที่จบรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่ม

ตอนที่มีผลการจับสลากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค, เอฟซี โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย นั้น หลายคนมองว่าทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ยังพอมีโอกาสที่จะได้เป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาทำผลงานได้แย่จนเป็นบ๊วยของกลุ่มเลย

เบอร์บาตอฟ เผยว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับทุกคนเมื่อทีมต้องจบรอบแบ่งกลุ่มใน แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยที่มีอันดับต่ำกว่า โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย หากอ้างอิงจกาผลการแข่งขันก็ต้องบอกว่าผลงานมันไม่ดีพอ การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นเกมยุโรปถือว่าเป็นเรื่องที่แย่มากๆ เพราะว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คู่ควรกับค่ำคืนของเกมยุโรป"

"พวกเขาเล่นได้ไม่ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และสมควรตกรอบ บางคนจะรู้สึกโกรธเพราะคุณไม่ควรเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ที่พูดแบบนี้มันไม่ใช่ว่าผมตั้งใจจะดูหมิ่น โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย หรอกนะ"

"ต่อให้คุณจะดูเล่นได้ดีแล้วแพ้นั่นก็ไม่ถือว่าดีพอ เพราะว่าในรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องมีแต้มเพื่อที่จะได้เข้ารอบ ผลการแข่งขันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แน่นอนว่าเมื่อไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีคุณก็จะต้องจบด้วยการเป็นบ๊วย"

"จริงอยู่ว่ามันมีเกมที่พวกเขาดูโอเคอยู่บ้าง เล่นได้ดีอยู่บ้าง แต่ถ้าคุณไม่รู้วิธีที่จะเล่นให้ดีได้ตลอดทั้งเกมแล้วน่ะคุณก็จะเจอกับผลการแข่งขันที่เลวร้าย พวกเขาไม่มีความคงเส้นคงวาและสมาธิในการเล่นเลย นั่นทำให้พวกเขาจบด้วยการเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่มและพวกเขาก็คงจะต้องรู้สึกอับอายสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »