ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมียคือที่หนึ่ง ภรรยาเผยเหตุผลที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปัดเงินมหาศาลที่ซาอุดีฯ-สหรัฐฯ

เมียคือที่หนึ่ง ภรรยาเผยเหตุผลที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปัดเงินมหาศาลที่ซาอุดีฯ-สหรัฐฯ

Posted 16/12/2023 by siamsport

แอนน่า ภรรยาคนสวยของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ามากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยเหตุผลที่สามีสุดที่รักปฏิเสธข้อเสนอจำนวนมหาศาล จากทีมในประเทศซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักในดินแดนกระทิงดุ รายงานว่า "เลวาน" ได้รับข้อเสนอถึง 150 ล้านยูโร (ราว 6,000 ล้านบาท)ต่อปี เพื่อให้เขาเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นคัมป์ นู และมุ่งหน้าไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในช่วงบั้นปลายชีวิตในดินแดนเศรษฐีน้ำมัน แต่นักเตะปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

ขณะเดียวกันยังมีหลายสโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ที่อยากได้ตัวนักเตะไปร่วมทัพเช่นกัน แต่ หัวหอกชาวโปแลนด์ ไม่สนใจที่จะไปขุดทองที่ดินแดนลุงแซม เพราะเขายังคงอยากค้าแข้งกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป

สำหรับเรื่องนี้ แอนน่า เปิดเผยว่า เลวานดอฟสกี้ ซึ่งยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ไม่ต้องการเงินทองอะไรมากมาย เพราะสิ่งที่เขาอยากได้ก็คือการเห็นเธอมีความสุข และได้ใช้ชีวิตอยู่ในนครบาร์เซโลน่าไปนานๆ "ตอนที่เราใช้ชีวิตในมิวนิค ฉันหมกมุ่นอยู่กับการทำงานอย่างเต็มที่ ฉันเจอกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และบางครั้งฉันก็แปลกใจว่าทำไมฉันถึงทำแบบนั้น"

"โรเบิร์ต ถามเรื่องนั้นกับฉันด้วย หลังจากย้ายไปที่บาร์เซโลน่า ฉันเปลี่ยนแนวทางการใช้ชีวิต  ฉันเริ่มเห็นคุณค่าของชีวิตมากขึ้น และสนุกให้เต็มที่ ในแคว้นคาตาลันสอนฉันว่าเรามีชีวิตเดียวเท่านั้น และมันคุ้มค่าที่จะได้สนุก ตอนนี้ฉันพยายามทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ และสนุกกับช่วงเวลาเล็กๆ น้อยๆ"

"คุณสามารถพูดได้ว่า คาตาโลเนีย เป็นที่ของฉัน และฉันหวังว่าเราจะลงหลักปักฐานที่นี่รวมทั้งอยู่ให้นานที่สุด เพราะชีวิตในแต่ละวันของเราที่นี่มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับที่วอร์ซอร์ หรือ มิวนิค เราใช้ชีวิตอยู่ใกล้ชายหาด และเราใช้เวลาเยอะมากที่นั่น" ภรรยาของเลวานดอฟสกี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »