ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยเมืองเบียร์! โรมาโน่ ยัน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลา แมนยู ซบ แฟร้งค์เฟิร์ต

ลุยเมืองเบียร์! โรมาโน่ ยัน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลา แมนยู ซบ แฟร้งค์เฟิร์ต

Posted 16/12/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเรียบร้อย ที่จะโยกซบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบสัญญายืมตัว โดยที่ "อินทรีแดง-ดำ" มีออปชั่นซื้อขาดด้วย

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี แบบสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลทื่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โรมาโน่ ระบุผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า ฟาน เดอ เบ็ค ตกลงทางวาจากับ แฟร้งค์เฟิร์ต เรียบร้อย โดยเป็นดีลยืมตัวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 ขณะที่ "อินทรีแดง-ดำ" มีออปชั่นซื้อขาด ดาวเตะวัย 26 ปี ที่ราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท) (ไม่มีเงื่อนไขบังคับซื้อ)

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า แฟร้งค์เฟิร์ต ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้ "ปีศาจแดง" เพื่อเป็นค่ายืมตัว ฟาน เดอ เบ็ค อีกด้วย

สำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ แถมเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวเพิ่งลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" แค่ 62 นัด ทำได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »