ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สะดุดอีกแล้ว! บาร์ซ่า ยังไม่ฟื้นโดน บาเลนเซีย ไล่แชร์แต้มไร้ชัย 2 เกมติด

สะดุดอีกแล้ว! บาร์ซ่า ยังไม่ฟื้นโดน บาเลนเซีย ไล่แชร์แต้มไร้ชัย 2 เกมติด

Posted 17/12/2023 by siamsport

"บาร์เซโลน่า" ยังไม่ฟื้นเกมนี้โอกาส จบสกอร์ มากมายแถมได้ ชูเอา เฟลิกซ์ ซัดออกนำไปก่อนช่วงต้น ครึ่งหลัง แต่สุดท้ายปิดไม่ลงโดน "บาเลนเซีย" ไล่ตีเจ๊า 1-1 ส่งให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไร้ชัยในลีก 2 เกมติดเก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนนยึดอันดับ 3 ตามหลัง จีโรน่า ทีมจ่าฝูง 6 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัด

สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า, บาเลนเซีย

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 "บาเลนเซีย" ทีมอันดับ 11 ต้อนรับ "บาร์เซโลน่า" อันดับ 4 ที่พ่ายมาแบบเสียหน้าในเกมล่าสุด

เปิดฉาก ครึ่งแรก เกมแลกกันสนุกโดยเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ครองบอลมากกว่านิดเดียวแต่โอกาส จบสกอร์ เพียบแต่ต้องชม นายทวาร ทั้งสองทีมเหนียวหนึบเซฟเอาไว้ได้

30 นาทีผ่าน ทีมเยือน ได้ซัดเพิ่มหลายครั้งทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เปดรี้ สลับขึ้นมาได้ลองซัดแต่ยังไม่ผ่านมือ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ที่เกมนี้ผีเข้าตะปปทิ้งหมด

หมดครึ่งเวลาแรก บาเลนเซีย 0 บาร์เซโลน่า 0

นาทีที่ 55 ทีมเยือน ทะยานออกนำ 1-0 จากจังหวะของ ราฟินญ่า สอดเข้าเขตโทษฝั่งขวาตบถวายพานข้ามมาให้ ชูเอา เฟลิกซ์ สอดมาชาร์จเข้าไปไม่พลาด

แต่แล้วนาทีที่ 70 กลายเป็น บาเลนเซีย ตามตีเสมอ 1-1 อูโก้ กียาม่อน เก็บตกหน้ากรอบ 18 หลาตัดเข้าในปั่นด้วยขวาหนีบล็อค ราฟินญ่า เสียบสามเหลี่ยมงามหยด

ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์เซโลน่า โหมเต็มที่หวิดได้ประตูชัยจาก เฟร์ราน ตอร์เรส ล่อเป้าไปติดเซฟก่อนเป็น ราฟินญ่า ตามซัดจังหวะเก็บตกก็ยังไปติดแนวรับ บาเลนเซีย ขวางเอาไว้จากบนเส้น

หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม บาเลนเซีย 1 บาร์เซโลน่า 1

ผู้ตัดสิน : มิเกล อังเคล ออร์ตีซ อารีอาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »