ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจออุดต้องหาทางแก้! อลีสซง เบ็คเกอร์ ชี้ชัด 1 ตำแหน่งต้องรีบพัฒนาหลังเสมอแมนยู

เจออุดต้องหาทางแก้! อลีสซง เบ็คเกอร์ ชี้ชัด 1 ตำแหน่งต้องรีบพัฒนาหลังเสมอแมนยู

Posted 19/12/2023 by siamsport

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ระบุชัดเจนตำแหน่งไหนที่มีส่วนสำคัญทำให้ "หงส์แดง" ไม่สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอกัน 0-0 ในสนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เกมแดงเดือด" เมื่อสุดสัปดาห์ "หงส์แดง" สร้างผลงานได้อย่างเหนือกว่าคู่อริตลอดกาลโดยครองเกมได้ถึง 68 เปอร์เซนต์ และสร้างโอกาสในการยิงประตูถึง 34 ครั้ง แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้เลย

ขณะที่ อลีสซง ต้องทำงานหนักในการเซฟสำคัญ 2 ครั้ง โดยเขายอมรับว่าพอใจกับเกมรับที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ในแนวรุกจำเป็นต้องมีการพัฒนาให้มากว่าโดยเฉพาะเวลาที่ต้องสู้กับทีมที่บุกมาเล่นโดยเน้นตั้งรับทั้งเกม

"โชคร้ายที่เราได้แค่ผลเสมอ มันไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้ แต่เราต้องพอใจกับหลายๆ สิ่งที่ดีเยี่ยมที่เราทำได้ในสนาม ผมคิดว่าเราครองเกมได้ตลอด, สร้างโอกาสได้มากมาย แต่ยังมีพื้นที่สำคัญที่จำเป็นต้องพัฒนาขึ้น"

"เรามีสิ่งดีๆ มากมายในแมตช์นี้ อย่างเช่นการเก็บคลีนชีตซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีจริงๆ, เกมรับที่เหนียวแน่น, วิธีการที่เราเล่นเกมรับ, การเล่นที่ดุดันในช่วงเวลาที่เราจำเป็นต้องทำ, หยุดจังหวะสวนกลับ, ทำให้พวกเขามีโอกาสได้หนึ่งหรือสองครั้งเท่านั้น"

"บางทีเราน่าจะมีการพัฒนาในเรื่องการสร้างสรรค์เกมในพื้นที่สุดท้าย, สร้างโอกาสให้ดีกว่านี้, พยายามเล่นอย่างใจเย็นเมื่อได้ครองบอล และตัดสินใจเลือกให้ดีกว่านี้ บางครั้งเรารีบร้อนเกินไปหน่อย"

"จังหวะที่ยิงควรจะส่งให้กับผู้เล่นที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า แต่นี่เป็นส่วนหนึ่งของเกม เราต้องเรียนรู้จากจุดนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะใน 1 ซีซั่นคุณไม่ได้มีเวลามากมายสำหรับการแก้ไขปรับปรุง" โกลทีมชาติบราซิล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »