ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีเสียดายไหม? ราล์ฟ รังนิค แนะเซ็น 9 แข้งแต่บอร์ดแมนยูเมินเฉย

เด็กผีเสียดายไหม? ราล์ฟ รังนิค แนะเซ็น 9 แข้งแต่บอร์ดแมนยูเมินเฉย

Posted 19/12/2023 by siamsport

ราล์ฟ รังนิค อดีตผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยแนะนำ "ผีแดง" ให้เซ็น 9 นักเตะชั้นยอดมาร่วมทัพ แต่บอร์ดบริหารสโมสรเมินเฉย ทำให้พลาดโอกาสสร้างขุมกำลังที่แข็งแกร่ง

แม้ว่าในช่วงเวลาที่ รังนิค ซึ่งถูกแต่งตั้งให้ทำหน้าที่แทน โอเล่น กุนนาร์ โซลชา ที่โดนปลดเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2021 คุมทัพ แมนฯ ยูฯ จะไม่เป็นที่ชื่นชอบของสาวก "เร้ด อาร์มี่" แต่เขาก็เคยพยายามที่จะสร้างสโมสรให้แข็งแกร่ง

กุนซือชาวเยอรมัน วัย 65 ปี แนะนำบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูฯ ให้เซ็นสัญญากับ 9 แข้งฝีเท้าดีเพื่อสร้างขุมกำลังให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น แต่น่าเสียดายที่ไม่ประสบความสำเร็จ และทำให้ผู้เล่นเป้าหมายย้ายไปเติบโตกับสโมสรอื่น

หนึ่งในนั่นก็คือ เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง รังนิค เคยได้เห็นฝีเท้ามาแล้วสมัยที่ทำหน้าที่ผู้บริหารสโมสรเรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตอนที่ ฮาลันด์  ยังเล่นอยู่กับทีม ก่อนที่นักเตะจะย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 พร้อมกับตะบันไป 52 ประตูจาก 53 เกมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

นอกจากนี้ รังนิค แนะนำก็บอร์ด แมนฯ ยูฯ นั่นก็คือ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ซึ่งย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 77 ล้านปอนด์ (ราว 3,388 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ล่าสุด จากนั้นก็พยายามยุให้เซ็น ฮูเลียน อัลวาเรซ  และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ คู่หูดูโอจากริเวอร์เพลท แต่สุดท้ายพวกเขาย้ายไปเล่นกับ ซิตี้ และ เชลซี ตามลำดับ

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ซึ่งปัจจุบันย้ายมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ กุนซือขรัวเฒ่า อยากได้ตัวมาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ ตามด้วย คอนราด ไลเมอร์ อดีตแข้ง แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ตอนนี้ย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ก็อยู่ในลิสต์รายชื่อของ รังนิค เช่นเดียวกับ อัลบาโร่ โมราต้า และ ดูซาน วลาโฮวิช ก็เป็นเป้าหมายของเขาด้วย

ส่วนรายสุดท้ายที่ รังนิค สะกิดผู้บริหาร แมนฯ ยูฯ ให้ซื้อมาร่วมทัพนั่นก็คือ หลุยส์ ดิอาซ แต่นักเตะเลือกย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ ไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 37.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท)

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »