ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "นิโคลัส มิเกลสัน" บินถึงไทย-กินก๋วยเตี๋ยวรอ ทีมชาติไทยเลื่อนประกาศชื่อ

"นิโคลัส มิเกลสัน" บินถึงไทย-กินก๋วยเตี๋ยวรอ ทีมชาติไทยเลื่อนประกาศชื่อ

Posted 19/12/2023 by siamsport

นิโคลัส มิเกลสัน บินถึงแดนสยามเรียบร้อย พร้อมนั่งกินก๋วยเตี๋ยวเรือทองสมิทธ์รอแล้ว แม้ทีมชาติไทยเลื่อนประกาศรายชื่อชุดบุกแดนอาทิตย์อุทัย และลุยเอเชียนคัพต่อที่กาตาร์ โดย "ลูกโซ่" จะเป็นหนึ่งในขุนพลของ "โค้ชมาซะ" ที่จะบู๊ศึกใหญ่ช่วงต้นปีหน้าแน่นอน

หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยังติดปัญหาในการประกาศรายชื่อชุดที่จะไปลุยศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 เนื่องจากมีสโมสรที่ยังไม่ได้ส่งหนังสือตอบกลับในการปล่อยตัวผู้เล่นมารับใช้ทีมชาติไทย

ล่าสุด นิโคลัส มิเกลสัน แบ็กขวาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ได้เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อย เพื่อเตรียมเป็นหนึ่งในขุนพลช้างศึกลงเตะกับทัพ "ซามูไรบลูส์" ในวันขึ้นปีใหม่ รวมถึงการลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 ม.ค.-10 ก.พ.2567

โดยดาวเตะวัย 24 ปีจากสโมสรโอบี โอเดนเซ่ ในลีกสูงสุดของเดนมาร์ก ถ่ายรูปลงสตอรี่บนอินสตราแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า nicholasmickelson ซึ่งเป็นภาพกินก๋วยเตี๋ยวเรือชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือทองสมิทธ์" ระหว่างรอเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในวันพุธที่ 27 ธ.ค.2566 ซึ่งคาดว่า "ลูกโซ่" จะอยู่ในลิสต์รายชื่อของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือใหญ่ป้ายแดงทีมชาติไทยแน่นอน

สำหรับ นิโคลัส มิเกลสัน ที่หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาเล่นให้ต้นสังกัดได้แล้วในช่วงท้ายก่อนจะปิดลีกพักเบรกหน้าหนาวไป ก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 มี.ค.2566 ในยุคของ มาโน่ โพลกิ้ง" โดยลงสนามให้กับทัพ "ช้างศึก" ไปทั้งหมด 6 นัด ยิงไป 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »