ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำใจนะ!ผอ.ฟุตบอล แมนยู เปรยอาจไม่เสริมทัพรับตลาดหน้าหนาว

ทำใจนะ!ผอ.ฟุตบอล แมนยู เปรยอาจไม่เสริมทัพรับตลาดหน้าหนาว

Posted 20/12/2023 by siamsport

จอห์น เมอร์ทัฟ ผอ. ฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนไม่น่าจะทำการช็อปในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ โดยบอกว่ามันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการทำธุรกิจ พร้อมบอกว่าทุกวันนี้ทีมต้องดำเนินการโดยที่คำนึงถึงกฎควบคุมการเงินด้วย

จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่า "ปีศาจแดง" ไม่น่าจะทำการเสริมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้

ในฤดูกาลนี้ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก มีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวัง และไม่มีความคงเส้นคงวามากเท่าที่ควร ทำให้มีการตั้งประเด็นว่าพวกเขาอาจจะจำเป็นต้องดึงแข้งหน้าใหม่มาร่วมทีมในตลาดช่วงหน้าหนาวเพื่อกู้วิกฤติของทีม

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา เมอร์ทัฟ ได้ไปร่วมงานที่เป็นการพบปะกับแฟนบอล แต่มันเพิ่งมีการเปิดเผยคำพูดของเขาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งในเรื่องการเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาวนั้นเขาบอกว่า "เรื่องตลาดช่วงเดือนมกราคมน่ะต้องบอกว่าเราไม่คาดหวังว่ามันจะเป็นช่วงที่มีการทำอะไรมากเป็นพิเศษ"

"แน่นอน มันจะมีความเป็นไปได้อยู่เสมอเกี่ยวกับการทำดีลของนักเตะที่ไม่ได้เป็นตัวหลักของขุมกำลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการหาโอกาสให้นักเตะที่ไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่เขาต้องการ อย่างไรก็ตาม เรายืนกรานอยู่เสมอว่าตามมุมมองของเรานั้น เดือนมกราคมไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะธุรกิจ และยุทธศาสตร์การเสริมทัพของเรายังมุ่งเน้นไปที่ตลาดช่วงซัมเมอร์มากกว่า"

"ในฤดูกาลนี้เราได้เห็นกันแล้วว่ากฎควบคุมการเงินมันถูกนำมาใช้งานอย่างเข้มงวดมากๆ ดังนั้นเราจึงต้องดำเนินการอย่างระมัดระวังเพื่อทำให้มั่นใจว่าเราจะยังมีสถานะทางการเงินสอดคล้องกับกฎ ซึ่งเราจะทำแบบนั้นให้ได้แน่นอน แต่นั่นก็หมายความว่าในภายภาคหน้านั้นเราจำเป็นต้องใช้เงินอย่างมีระเบียบวินัยที่ดีด้วย เราต้องทำให้ทั้งรายรับและรายจ่ายมีความสมดุลกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »