ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูปัจจัยด้วย!โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ไม่ชอบใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำหนิแฟนบอล

ดูปัจจัยด้วย!โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ไม่ชอบใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำหนิแฟนบอล

Posted 23/12/2023 by siamsport

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ เปิดอก ไม่เห็นด้วยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำหนิแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในสนามในช่วง 2 เกมหลังสุด โดยบอกว่ามันเป็นธรรมดาที่แฟนบอลจะไม่เชียร์ทีมแบบดังกระหึ่มเมื่อพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ ในทั้ง 2 เกมที่ว่า

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าส่วนตัวแล้วไม่เห็นด้วยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" คนปัจจุบันที่ตำหนิแฟนบอลว่าเชียร์ทีมได้แย่ในช่วง 2 นัดที่ผ่านมา

2 เกมที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้เล่นใน แอนฟิลด์ ทั้งหมด นั่นคือเกมลีกที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 และเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 อย่างไรก็ตาม ในทั้ง 2 เกมที่ว่านั้น "เดอะ ค็อป" ไม่ได้ส่งเสียงเชียร์ทีมแบบดังกระหึ่มเท่าที่ควรจนถึงขั้นทำให้ คล็อปป์ ออกมาพูดเชิงผิดหวังด้วยตัวเอง พร้อมเรียกร้องให้เหล่าแฟนบอลกลับมาเชียร์ทีมแบบฮึกเหิมในเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้

เอ็นรีเก้ เผยว่า "ผมไม่เข้าใจว่าเขาทำแบบนั้นไปทำไม ที่จริงผมน่ะออกแนวสนับสนุนทุกอย่างที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำนะ แต่ผมไม่มั่นใจว่าทำไมเขาถึงบ่นเรื่องบรรยากาศ ความจริงก็คือในเกมฟุตบอลถ้วยช่วงกลางสัปดาห์น่ะมันไม่ใช่เกมใหญ่เท่ากับเกมลีก ต่อให้มันจะเป็นนัดที่สำคัญมากๆ ก็เถอะ ดังนั้นแฟนบอลเลยรู้ดีว่านักเตะตัวหลักๆ จะไม่ได้ลงเล่น มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกมแบบนี้จะมีบรรยากาศที่ไม่อึกทึกครึกโครมตามไปด้วย นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นตามปรกติ"

"บรรยากาศในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ดีเท่าไหร่เหมือนกัน แต่มันเป็นแบบนั้นเพราะมันไม่มีประตูเกิดขึ้นเลยและแฟนๆ ก็รู้สึกหงุดหงิด อย่างไรก็ตาม ในเกมกับ อาร์เซน่อล มันเป็นเกมที่แฟนๆ รู้ดีว่านี่คือหนึ่งในคู่แข่งหลักสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกของทีม พวกเขาจะรู้ดีว่าการชนะเกมแบบนี้จะมีความสำคัญกับ ลิเวอร์พูล มากแค่ไหน คล็อปป์ อาจจะทำแบบนั้นไปเพราะรู้ดีว่าแฟนบอลจะตอบสนอบกับเขาในทางที่ดีก็ได้อยู่แล้วล่ะมั้ง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแฟนบอลจะเชียร์ทีมแบบดังกระหึ่มในวันเสาร์นี้ที่เจอกับ อาร์เซน่อล มันจะเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อป นูนเญซ, เทรนต์ ยืนกลางรับ?! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล
    คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีศึกสำคัญ ซึ่งถือเป็นเกมชิงตำแหน่งหัวตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เลยก็ว่าได้ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง (ก่อนรู้ผลคู่ในคืนวันศุกร์ ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) ที่ชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดในลีก (แพ้ 1) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมบิ๊กแมตช์นัดนี้ ซึ่งแน่นอนว่ามีการปรับทัพพอสมควร จากเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองฯ ที่เปิดบ้านยำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล! ซาลาห์ คัมแบ็กเดิมพันแย่งจ่าฝูง - ฟันฉับสกอร์?
    ศึกนัดนี้มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน.."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 2 จะได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมแข้งหลักหลายรายกลับคืนตัวจริง เกมรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง ที่เตรียมจัดทัพหนักบุกหวังมีแต้ม ลุ้นระทึกได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2 (เวลา : 00.30 น.)
  • ไร้สตาร์ ลิเวอร์พูล!เว็บไซต์ดังจัดทีมรวมดาราแข้งมูลค่าแพงสุดพรีเมียร์ลีก
    เมื่อเร็วๆ นี้ transfermarkt.com เว็บไซต์แวดวงฟุตบอลชื่อดัง ได้มีการจัดทีมรวมดาวเตะมูลค่าแพงสุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉบับล่าสุด ซึ่งรวมๆ แล้ว ทีมชุดนี้ที่มาในระบบการเล่น 3-2-3-2 มีมูลค่าสูงถึง 1,085 ล้านยูโร (ประมาณ 42,315 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ที่น่าสนใจคือ ไม่มีนักเตะจาก ลิเวอร์พูล ติดโผแม้แต่รายเดียว ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแค่หนึ่ง นอกนั้นเป็นขุนพลเอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทั้งหมด
  • คำสั่งนายกฯ อังกฤษ!ห้ามทีม พรีเมียร์ลีก ร่วมบู๊ซูเปอร์ลีก
    ริชี่ ซูนัก นายกรัฐมนตรีอังกฤษออกคำสั่งสุดเฮี้ยบห้ามทีมลูกหนังใน พรีเมียร์ลีก ร่วมฟาดแข้ง ยูโรเปี้ยนซูเปอร์ลีก แม้ศาลยุโรปจะเปิดไฟเขียวให้ก่อตั้งได้เนื่องจากพิจารณาแล้วว่าไม่ขัดต่อข้อกฏหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »