ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อายบ้างปะ?!อัล-เคไลฟี่ เหน็บ เปเรซ พูดถึง ซูเปอร์ลีก ทั้งที่มีถ้วย ชปล. ประดับหรา

อายบ้างปะ?!อัล-เคไลฟี่ เหน็บ เปเรซ พูดถึง ซูเปอร์ลีก ทั้งที่มีถ้วย ชปล. ประดับหรา

Posted 24/12/2023 by siamsport

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีสฯ เหน็บแนม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่พูดถึงเรื่อง ซูเปอร์ลีก ในสภาพที่มีถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ประดับอยู่เต็มไปหมด หลังจาก เปเรซ พยายามที่จะชุบชีวิตโปรเจ็กต์ ซูเปอร์ลีก ให้ได้

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหน็บ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ที่พยายามพูดโฆษณาถึงการจัดศึก ซูเปอร์ลีก ทั้งที่มีถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฉากหลัง

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่นามา เรอัล มาดริด โพสต์คลิปที่ เปเรซ ออกมากล่าวแสดงความยินดีถึงเรื่องที่โปรเจ็กต์ ซูเปอร์ลีก กลับมาดำเนินได้หลังจากศาลยุติธรรมของทวีปยุโรปตัดสินว่าสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ใช้อำนาจโดยมิชอบที่ขวางการจัดรายการดังกล่าว

สำหรับศึก ซูเปอร์ลีก นั้น เป็นโปรเจ็กต์ที่หลายทีมยักษ์ใหญ่เคยคิดจะรวมตัวจัดกันเพื่อเอามาแข่งกับรายการที่ขึ้นตรงกับ ยูฟ่า อย่างเช่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฯลฯ โดยมันจะทำให้พวกเขาแยกตัวออกจากรายการเหล่านั้น โดยที่ในขณะเดียวกันก็จะยังเล่นเกมฟุตบอลภายในประเทศต่อเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลหลายคนคัดค้านกับแนวคิดที่ว่าจนทำให้หลายทีมถอนตัวจากโปรเจ็กต์นี้ไปแล้ว เหลือเพียง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ที่ยังพยายามจะผลักดันให้เกิดรายการนี้ให้ได้ ซึ่งถึงแม้คำตัดสินของศาลจะเปิดทางให้ศึก ซูเปอร์ลีก เกิดขึ้นได้ แต่หลายทีมก็ออกแถลงการณ์ว่าจะไม่ร่วมลงเล่นรายการดังกล่าวแน่ และ ปารีสฯ ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยที่ อัล-เคไลฟี่ ประธานของพวกเขาถึงขั้นพูดเหน็บ เปเรซ ด้วย

อัล-เคไลฟี่ กล่าวถึงคลิปของ เปเรซ ว่า "มันแปลกดีนะที่มาพูดถึงศึก ซูเปอร์ลีก โดยที่มีถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายใบประดับอยู่ด้านหลังของคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »