ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โหดๆทั้งนั้น! จามาล มูเซียล่า ชู 3 ทีมมีลุ้นแชมป์ ชปล. ร่วมกับ บาเยิร์น

โหดๆทั้งนั้น! จามาล มูเซียล่า ชู 3 ทีมมีลุ้นแชมป์ ชปล. ร่วมกับ บาเยิร์น

Posted 24/12/2023 by siamsport

จามาล มูเซียล่า ระบุ ในมุมมองของตน เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ถือเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ร่วมกับ บาเยิร์น พร้อมหวังว่า เยอรมนี จะทำศึก ยูโร 2024 ด้วยสปิริตแบบเดียวกับที่ อาร์เจนตินา แสดงให้เห็นในรายการ ฟุตบอลโลก 2022

จามาล มูเซียล่า ปีกดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล คือ 3 ทีมที่จะมีลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ร่วมกับ "เสือใต้"

บาเยิร์น ถูกหลายคนยกให้เป็นหนึ่งในเต็งแชมป์ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2023-24 หลังจากมีนักเตะเก่งๆ อยู่ในทีมหลายราย อย่างเช่น แฮร์รี่ เคน ที่ตอนนี้ทำประตูในเกมถ้วยยุโรปไปแล้ว 4 ลูก แถมพวกเขาก็เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นอย่างต่ำมา 4 ซีซั่นติดต่อกันแล้ว

หลังโดนถามว่าเขาคิดว่าทีมไหนที่จะมีลุ้นได้ชูถ้วยบิ๊กเอียร์ในฤดูกาลนี้เหมือนกับ บาเยิร์น แล้วนั้น มูเซียล่า ก็ตอบว่า "คงเป็น เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ อาร์เซน่อล เองก็กำลังเล่นได้ดีมากๆ เมหือนกันภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า"

ดาวเตะวัย 20 ปีแสดงความหวังด้วยว่า เยอรมนี จะลงเล่นศึก ยูโร 2024 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพด้วยสปิริตแบบเดียวกับ อาร์เจนตินา ชุดที่ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 "อาร์เจนตินา ชุดที่ทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 แสดงให้เห็นแล้วว่าคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากแค่ไหนเมื่อเล่นด้วยสปิริตแบบนั้น ส่วนตัวแล้วผมอยากเป็นแชมป์ยุโรป คุณลงเล่นก็เพื่อที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

"คุณจะได้เล่นศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในบ้านของตัวเอง มันเป็นประสบการณ์ที่คุณจะมีโอกาสได้สัมผัสแค่ครั้งเดียวในอาชีพการเล่นของคุณ เราต่างก็อยากทำให้มั่นใจว่าทุกคนใน เยอรมนี จะสนับสนุนเรากับการเล่นในสนาม รวมถึงจะมีการสร้างสปิริตที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมที่ไม่สมควรมีผู้แพ้!ส่อง 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เปิดรังเจ๊า อาร์เซน่อล
    เป็นอันว่าเก้าอี้จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ในวันคริสต์มาสจะยังตกเป็นของ อาร์เซน่อล เช่นเดิมเมื่อทีมจากเมืองกรุงบุกไปแบ่งแต้มกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ได้ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. ซึ่งแม้ เดอะ กันเนอร์ส จะยังทำลายอาถรรพ์บุกมาพิชิต หงส์แดง ที่เมอร์ซีย์ไซด์ไม่ได้ต่อไปเป็นปีที่ 11 แต่ผลเสมอนับว่าดีพอที่จะทำให้พวกเขาได้ขับเคี่ยวกับ เร้ด แมชีน เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ต่อไปแบบยาวๆเนื่องจากฟอร์มการเล่นของทั้งสองฝ่ายในเกมนี้บ่งชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเป็นเรื่องเหมาะสมอย่างยิ่งไม่ว่าสุดท้ายแล้วแชมป์ลีกเมืองผู้ดีจะตกเป็นของทีมไหน
  • กินกันไม่ลง! อาร์เซน่อล ยึดจ่าฝูงบุกแชร์แแต้ม ลิเวอร์พูล สมศักดิ์ศรี
    ลิเวอร์พูล แลกหมัดกับ อาร์เซน่อล สุดเดือดก่อนกินกันไม่ลงแบ่งแต้มกันไปอย่างสมศักดิ์ศรี ทำให้ "ปืนใหญ่" ยังครองจ่าฝูง ผ่านไป 18 นัด มีเพิ่มเป็น 40 แต้ม ขณะที่ "หงส์แดง" แซงยึดที่สองมี 39 คะแนนเท่ากับ แอสตัน วิลล่า
  • เกือบวางมวย! ไคล์ วอล์คเกอร์-เฟลิเป้ เมโล่ ปะทะเดือด หลังเกมชิงสโมสรโลก
    ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ เฟลิเป้ เมโล่ มีจังหวะทะเลาะกันอย่างรุนแรงหลังจบนัดชิงดำของศึกชิงแชมป์สโมสรโลก โดยที่ เมโล่ บอกว่าโมโหเพราะ แจ็ค กรีลิช ทำท่าเหมือนเย้ย ฟลูมิเนนเซ่ ก่อน แต่ทาง กรีลิช ก็ตอบโต้ว่าไม่ได้ทำแบบนั้นสักนิด
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันอยากให้ เดอะ ค็อป เชียร์ทีมดังกระหึ่ม-แจงเปล่าขับไล่แฟนบอล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ บรรดากองเชียร์ควรจะกลับมาให้กำลังใจทีมแบบดังลั่นสนามเวลาได้เล่นในบ้าน แต่เสริมว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะสื่อว่าแฟนบอลบางส่วนไม่คู่ควรกับการเข้ามาเชียร์ทีมในสนาม พร้อมบอกว่าตั้งตารอชมบรรยากาศของแฟนๆ ในเกมที่จะเจอกับ อาร์เซน่อล สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »