ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ เนวิลล์ ยังแจ๋วกว่า!สถิติชี้ เอริค เทน ฮาก คุม แมนยู ตกต่ำน่าใจหาย

แกรี่ เนวิลล์ ยังแจ๋วกว่า!สถิติชี้ เอริค เทน ฮาก คุม แมนยู ตกต่ำน่าใจหาย

Posted 25/12/2023 by siamsport

 

แฟนบอลยกสถิติสมัยที่ แกรี่ เนวิลล์ กุมบังเหียน บาเลนเซีย ได้อย่างเลวร้ายออกมาตีแผ่ และปรากฏว่าอดีตแบ็คขวาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานเหนือกว่า เอริค เทน ฮาก ในซีซั่นนี้ด้วยซ้ำกระทั่ง เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์คนดังอดแซวไม่ได้ว่า ผีแดง น่าจะแต่งตั้งให้อดีตปราการหลังรับช่วงแทนกุนซือดัตช์ไปจนจบซีซั่น

เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นเป็นเต็งหนึ่งนายใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก รายต่อไปที่จะตกเก้าอี้จากการปรับอัตราต่อรองล่าสุดของบริษัทรับพนันหลังจากเขาสร้างผลงานย่ำแย่ไม่เลิกโดยเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. ผีแดง ออกไปแพ้ เวสต์แฮม แบบดูไม่จืด 2-0

ต่อผลงานในซีซั่นนี้ของกุนซือสกินเฮด มีผู้ใช้สื่อโซเชี่ยลรายหนึ่งนำมาเปรียบเทียบกับผลงานของ เนวิลล์ ช่วงที่เขาเคยเป็นกุนซือทีม บาเลนเซีย และปรากฏว่าผลงานของอดีตสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ เหนือกว่า เทน ฮาก ด้วยซ้ำทั้งๆที่เขากุมบังเหียนทีมตราค้างคาวได้อย่างน่าผิดหวัง

ผลงานของ เนวิลล์ สมัยคุมทีม บาเลนเซีย

เกม : 28

แพ้ : 11

ประตูได้ : 39

ประตูเสีย : 38

ผลงานของ เทน ฮาก ซีซั่น 2023/24

เกม : 26

แพ้ : 13

ประตูได้ : 33

ประตูเสีย : 41

ทั้งนี้ เนวิลล์ คุมทีม บาเลนเซีย ไปทั้งสิ้น 28 นัดและมีสถิติชนะ 10 เสมอ 7 แพ้ 11 ก่อนโดนปลดเนื่องจากทีมรั้งอันดับ 14 ห่างจากโซนตกชั้นหกแต้ม ขณะที่ซีซั่นนี้ เทน ฮาก ประสบกับปัญหาในการพาทีมสอยตาข่ายฝ่ายตรงข้ามเนื่องจากถึงขณะนี้ ผีแดง ซึ่งลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 18 นัดซัดประตูได้แค่ 18 ลูกแย่ที่สุดเป็นอันดับสองของลีกร่วมกับ ลูตัน และ เบิร์นลีย์ สองทีมในโซนตกชั้น และแย่กว่า ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 17 ซึ่งยิงได้ 19 ประตูโดยมี เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยแค่รายเดียวที่แย่กว่า ผีแดง เนื่องจาก ดาบคู่ ยิงประตูได้แค่ 13 ลูก

หลังมีการตีแผ่สถิติดังกล่าวออกมา คาร์ราเกอร์ คอมเมนต์ทันทีว่า "ให้ แกรี่ คุมทีมไปจนจบซีซั่น..."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »