ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท้าทายดีแท้! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รับไม่คาดคิดคุม เชลซี ยากขนาดนี้

ท้าทายดีแท้! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รับไม่คาดคิดคุม เชลซี ยากขนาดนี้

Posted 27/12/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี รับไม่คาดคิดว่าการคุม "สิงห์บลูส์" จะเป็นงานที่สุดแสนยากลำบากขนาดนี้ ชี้สถานการณ์หลายๆ อย่างทำให้ทีมยิ่งเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่มองมุมมองสิ่งต่างๆ เหล่านี้ถือเป็นความท้าทายที่ดี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี ยอมรับการกุมบังเหียนทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยากกว่าที่ตนคาดคิดเอาไว้ หลังช่วงที่ผ่านมาทำผลงานได้น่าผิดหวังจนทีมแทบจะหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้แล้ว

"พอช" ได้รับการตั้งแต่ให้เข้ามากุมบังเหียน เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยงานนี้บอร์ดบริหารหนุนหลังอย่างเต็มที่ด้วยการควักกระเป๋าเสริมทัพจำนวนมหาศาล โดยเฉพาะการคว้าตัว โคล พาร์เมอร์, มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย เป็นต้น

อย่างไรก็ตามผลงานของทีมไม่เป็นไปอย่างที่สโมสรและแฟนบอลตั้งความหวังเอาไว้ โดยปัจจุบัน "สิงห์บลูส์" แพ้ไปถึง 8 จาก 18 เกมมีเพียง 22 คะแนน โดยอยู่ห่างจาก อาร์เซน่อล จ่าฝูงถึง 18 แต้ม จากสถานการณ์แบบนี้ทำให้เก้าอี้นายใหญของ โปเช็ตติโน่ ชักเริ่มสั่นคลอนแล้ว

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเตรียมนำลูกทีมพบ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ เกมลีกช่วง "บ็อกซิ่ง เดย์" วันพุธที่ 27 ธันวาคมนี้ กล่าวว่า  "เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆ สำหรับปีนี้ แต่ไม่คิดว่ามันจะยากขนาดนี้ เพราะสถานการณ์ทุกๆ อย่าง (นักเตะบาดเจ็บ และถูกห้ามเล่นชั่วคราว) มันทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้าย"

"เรามีนักเตะสำคัญหลายคนลงเล่นไม่ได้ และเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นมันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา แต่ในขณะเดียวกัน มันก็ถือเป็นความท้าทายที่ดีเยี่ยม" อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »