ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต้องโหดต่อเนื่อง! ไมเคิ่ล โอเว่น ลั่น จู๊ด เบลลิงแฮม ยังเป็นรองอดีต 3 กองกลางอังกฤษ

ต้องโหดต่อเนื่อง! ไมเคิ่ล โอเว่น ลั่น จู๊ด เบลลิงแฮม ยังเป็นรองอดีต 3 กองกลางอังกฤษ

Posted 27/12/2023 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น ระบุ จู๊ด เบลลิงแฮม ยังไม่ถือว่าเหนือกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ พอล สโคลส์ ต่อให้ในปีหน้าเขาจะได้แชมป์หลายรายการก็ตาม โดยบอกว่า 3 คนนั้นเคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมหลายปี และ เบลลิงแฮม ต้องแสดงให้เห็นว่าสามารถทำแบบเดียวกันได้

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่าต่อให้ในปีหน้า จู๊ด เบลลิงแฮม จะได้แชมป์ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ แต่เขาก็ยังไม่ถือว่าเหนือกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ พอล สโคลส์

เจอร์ราร์ด, แลมพาร์ด และ สโคลส์ ได้รับการยกย่องว่าเป็น 3 กองกลางที่ดีที่สุดของ อังกฤษ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลายคนมองว่า เบลลิงแฮม อาจจะขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ 3 คนนั้นได้ หรืออาจจะถึงขั้นเก่งกว่าด้วยซ้ำ หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นทั้งที่ยังมีอายุน้อยอยู่

โอเว่น เผยว่า "ต่อให้เขาจะได้แชมป์ ลา ลีกา, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโร 2024 ในปีหน้า แต่ว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ก็จะไม่ถือเป็นนักเตะที่เก่งกว่า เจอร์ราร์ด, แลมพาร์ด และ สโคลส์ ในทันทีหรอก แต่แน่นอนว่าเขาคงจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ สำหรับความสำเร็จเหล่านั้นน่ะนะ!"

"อดีตนักเตะเหล่านั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแบบนั้นปีแล้วปีเล่า และระดับการเล่นของพวกเขาไม่เคยตกลงเลย พวกเขาได้แชมป์หลายรายการและยังเคยได้สัมผัสกับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แน่นอน จู๊ด เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์และมันก็ไม่มีใครอีกแล้วที่ชื่นชมเขามากไปกว่าผม แต่เรายังไม่สามารถพูดได้ว่าเขาประสบความสำเร็จกว่าคนเหล่านั้นแล้ว เขาจำเป็นต้องทำผลงานให้ยอดเยี่ยมสัก 5, 6 หรือ 7 ปี ถึงจะขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับคนเหล่านั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »