ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควรกับดีกรี! เป๊ป โว แมนซิตี้ เจ๋งสุดในโลกหลังพลิกปราบ เอฟเวอร์ตัน

คู่ควรกับดีกรี! เป๊ป โว แมนซิตี้ เจ๋งสุดในโลกหลังพลิกปราบ เอฟเวอร์ตัน

Posted 28/12/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โว "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้สมราคาแชมป์สโมสรโลก หลังบุกไปพลิกสอย เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อคืนวันพุธ พร้อมยกเครดิตให้แฟนๆ ซิตี้ ที่มาเชียร์ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนเล่นได้คู่ควรกับฐานะสโมสรที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก หลังบุกไปพลิกชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เอฟเวอร์ตัน เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 29 จากการเข้ายิงจ่อๆ ของ แจ็ค แฮร์ริสัน อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ รัวสามประตูรวดจาก ฟิล โฟเด้น นาทีที่ 53, ฮูเลียน อัลวาเรซ (จุดโทษ) นาทีที่ 64 และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาทีที่ 86 พลิกคว้าชัยด้วยสกอร์ 3-1

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 มาครองเมื่อไม่กี่วันก่อน แซง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นมารั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 18 นัด มี 37 แต้ม ตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 2 แต้ม

"ผมจะคอยย้ำเตือนบรรดาผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ ทุกๆ วันว่า เราคือแชมป์โลก เรามีมาตรฐานที่จะต้องรักษาเอาไว้ นั่นแหละที่ว่าทำไมเราถึงเป็นแชมป์โลก ทีมที่เจ๋งสุดในโลก แฟนบอลของเราที่มาเชียร์ถึงที่นี่ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าวหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »