ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "วีระเทพ" ลั่นทำเต็มที่ทุกโอกาสเชื่อมืออิชิอิพาทีมชาติไทยฉลุยแน่

"วีระเทพ" ลั่นทำเต็มที่ทุกโอกาสเชื่อมืออิชิอิพาทีมชาติไทยฉลุยแน่

Posted 28/12/2023 by siamsport

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มั่นใจทีมชาติไทย ได้ประสบการณ์และบททดสอบล้ำค่าเกมอุ่นเจอญี่ปุ่น หวังต่อยอดสู่การไปเล่นเอเชียนคัพกลางเดือนหน้า ยก "โค้ชอิชิอิ" รู้จักนักเตะไทยอย่างดี วางเป้าในเอเชียนคัพเจอใครต้องชนะให้ได้

 "เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนช่วยทัพ "ช้างศึก" บุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32

 มิดฟิลด์วัย 27 ปี กล่าวว่า "เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่ อิชิอิ ทำงานในไทยมานานน่าจะรู้สไตล์นักเตะเป็นอย่างดี ส่วนการเจอญี่ปุ่นเป็นทีมระดับโลกอยู่แล้ว เราจะทำให้ดีที่สุดและเก็บประสบการณ์มาปรับใช้กับทีมชาติในรายการต่างๆ"

 "ถ้าได้รับโอกาสจะทำให้เต็มที่และเราก็จะศึกษาว่าทีมที่ดีกว่าเราเขาเล่นกันยังไง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบหรือความสามารถเฉพาะตัว เอเชียนคัพเป็นอีกครั้งที่เราได้เข้ารอบและหวังว่าเราจะทำผลงานให้ดีที่สุด ไม่ว่าเราจะเจอใครเราก็ตั้งเป้าหมายว่าจะชนะและเก็บประสบการณ์มาปรับใช้ทั้งตัวเองและทีมชาติ เพื่อให้พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น"

 กองกลางจากเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ผมฝากขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคน ไม่ว่าจะตามไปเชียร์ญี่ปุ่นหรือทางบ้าน ทุกคนจะทำเต็มที่ เป็นวันที่ 1 ม.ค. ด้วย ก็จะพยายามเก็บชัยชนะเป็นของขวัญ"

 สำหรับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เดบิวต์ในสีเสื้อทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรกในยุคการคุมทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" เมื่อปี 2021 วันที่ 18 ธ.ค.2564 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ทีมชาติไทย เอาชนะ เจ้าภาพสิงคโปร์ 2-0 และนับจากนั้นเป็นต้นมา "เจ้าเตอร์" ติดทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 24 นัด ทำไป 1 แอสซิสต์ พร้อมกับอยู่ในชุดคว้าแชมป์อาเซียน 2 สมัยในปี 2020, 2022

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2566 ทีมชาติไทยส่งออกยิงประตูลีกต่างแดนครบทุกคน
    เหลืออีกไม่กี่วันปี 2566 ก็จะรูดม่านปิดฉากลงพร้อมต้อนรับศักราชใหม่ 2567 ตลอดช่วงปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีแห่งการต่อสู้ของบรรดานักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่เพราะหลายคนเดินทางออกไปต่อสู้เล่นลีกอาชีพที่ในต่างแดนเพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเองและเพิ่มมาตรฐานการเล่นให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น
  • ไร้ ธีรศิลป์ - ปัญหาใหญ่ของทีมชาติไทย และ อิชิอิ
    ยังไม่ทันเริ่มคุมซ้อม - มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือป้ายแดงของทีมชาติไทย ก็ต้องเจอกับเรื่องระทมกบาลเสียแล้ว เพราะว่า ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าความหวังสูงสุดดันเอ็นด้านในเข่าฉีกขาดและกระดูกเข่าขวาร้าวจนต้องพักอย่างต่ำราวๆ 2 เดือน
  • รวมนักเตะญี่ปุ่นติดทีมชาติครั้งแรกเกมอุ่นเครื่องไทย
    ฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติไทย ในวันที่ 1 ม.ค.67 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ถือว่าเป็นดรีมแมตช์ที่แฟนบอลชาวไทยหลายคนให้ความสนใจ ทั้ง 2 ทีมมีภารกิจเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันเอเซียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 12 ม.ค.-10 ก.พ.67
  • วันแรกมา11คน! "อิชิอิ" ได้ซ้อมแบบฟูลทีม 2 วันก่อนลับแข้งญี่ปุ่น
    มาซาทาดะ อิชิอิ จะได้นักเตะช้างศึกเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่เมืองไทยวันที่ 27 ธ.ค.นี้ แค่ 11 คนเท่านั้นก่อนบินไปแดนอาทิตย์อุทัย ส่วนอีก 12 คนติดภารกิจกับสโมสรเล่นไทยลีกนัดตกค้างวันที่ 28 ธ.ค. และจะทำให้ทีมชาติไทยได้ซ้อมแบบฟูลทีมครบ 23 คนจริง ๆ แค่ 2 วันที่ญี่ปุ่นก่อนเล่นเกมอุ่นเครื่องในวันขึ้นปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »