ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันสะใจดีแท้ ! จาร์ร็อด โบเว่น โคตรตื่นเต้นนำ เวสต์แฮม ทุบ อาร์เซน่อล คาบ้าน

มันสะใจดีแท้ ! จาร์ร็อด โบเว่น โคตรตื่นเต้นนำ เวสต์แฮม ทุบ อาร์เซน่อล คาบ้าน

Posted 29/12/2023 by siamsport

 

จาร์ร็อด โบเว่น แนวรุกคนสำคัญเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดประทับใจที่เห็นต้นสังกัดสามารถปราบ อาร์เซน่อล คาถิ่นในเกมลีก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมระบุจังหวะได้ประตูแรกไม่ชัวร์ว่าบอลออกหลังหรือยัง แต่ในหัวคิดอย่างเดียวต้องส่งให้เพื่อนร่วมทีมยิงให้ได้เท่านั้น

จาร์ร็อด โบเว่น กองหน้าตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับสุดตื่นเต้นที่ทัพ "ขุนค้อน" บุกมาดับซ่า อาร์เซน่อล 2-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ต้องการชัยชนะอย่างมากเพื่อที่จะยึดตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่กลายเป็นว่าพวกเขาโดนทีเด็ดของ  โทมัส ซูเช็ค กับ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส อดีตเด็กเก่า "ปืนใหญ่" ส่งผลให้โดน "เดอะ แฮมเมอร์ส" ทุบดับคาบ้านในเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์

โบเว่น ซึ่งช่วยให้ เวสต์แฮม เก็บ 33 คะแนนขึ้นไปรั้งอันดับ 6 โดยเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงมาอยู่ที่ 7 เปิดใจว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เรารู้ว่ามันคงเป็นงานที่ยากลำบาก พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด แต่เราจำเป็นต้องเล่นอย่างคงเส้นคงวา และวันนี้มันเป็นเกมที่สุดหินมากๆ แต่เราบุกมาที่นี่ด้วยแนวคิดและทัศนคติที่ต้องการเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และเราก็ทำได้แบบนั้น"

อย่างไรก็ตาม โบเว่น ยอมรับว่าจังหวะที่ได้ประตูแรกตนไม่แน่ใจว่าลูกบอลอยู่ในหรือนอกเส้น ก่อนที่จะส่งให้ ซูเช็ค ตะบันประตูขึ้นนำ 1-0 "ผมรู้ว่าบอลมันยังอยู่ในเส้น มันยากที่จะมองเห็นถ้าหากเป็นคนที่เล่นในสนาม แต่ทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้ก็คือส่งบอลไปให้ ทอม (ซูเช็ค) และเขาก็ยิงประตูได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »