ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางสว่าง! เดวิด มอยส์ เผยคำพูด ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นแรงบันดาลใจช่วยขันเกมรับแน่นขึ้น

ทางสว่าง! เดวิด มอยส์ เผยคำพูด ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นแรงบันดาลใจช่วยขันเกมรับแน่นขึ้น

Posted 29/12/2023 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ระบุหันมาเน้นเกมรับมากกว่าเดิมหลังจากได้อ่านคำให้สัมภาษณ์ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โดยบอกว่าฟุตบอลไม่ได้มีความสำคัญแค่เรื่องการทำประตู

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่าคำพูดของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ที่เคยบอกว่าศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เน้นเกมรับมากเท่าที่ควรนั้น เป็นแรงบันดาลใจทำให้ตนหันมาให้ความสำคัญกับเกมรับมากขึ้น ภายหลัง "ขุนค้อน" เพิ่งบุกไปชนะ อาร์เซน่อล ในเกมลีก 2-0 เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แม้ว่า อาร์เซน่อล จะเป็นหนึ่งในทีมที่มีเกมรุกสุดดุดันของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่ทีมของ มอยส์ รับมือได้เยี่ยมจนทำให้คว้า 3 คะแนนกลับบ้าน และทำให้ เวสต์แฮม เก็บคลีนชีทได้ถึง 4 เกมจากการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ

กุนซือชาวสกอตต์เผยว่า "ผมคิดว่าเราเล่นเกมรับกันได้ดีมากๆ ผมไม่รู้ว่าพวกคุณได้อ่านความเห็นของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เมื่อช่วงราว 1 เดือนก่อนที่พูดเกี่ยวกับการเล่นเกมรับของ พรีเมียร์ลีก รึเปล่า ตอนนั้นเขาบอกว่าเขาคิดว่ามันมีเกมที่จบด้วยสกอร์ 4-3 และ 5-4 มากเกินไป ซึ่งผมคิดว่าเขาพูดถูก"

"แน่นอนว่าทุกคนอยากเห็นประตู แต่ฟุตบอลมันมีอีกด้านเหมือนกัน และนั่นคือการเล่นเกมรับให้ดีจนคู่แข่งเจาะได้ยาก ซึ่งผมคิดว่าคืนนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »