ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "สุภโชค" ถึงกับเหวอ เจอหนุ่มต่างชาติ ตะโกนใส่ไมค์หลังอาร์เซน่อลร่วงจ่าฝูง

"สุภโชค" ถึงกับเหวอ เจอหนุ่มต่างชาติ ตะโกนใส่ไมค์หลังอาร์เซน่อลร่วงจ่าฝูง

Posted 29/12/2023 by siamsport

 

2 หนุ่มต่างชาติมาจากไหนไม่รู้ ตะโกนใส่ไมค์สุดเหวี่ยง หลังอาร์เซน่อลแพ้เวสต์แฮมจนเสียจ่าฝูงให้ลิเวอร์พูล ในขณะที่ สุภโชค สารชาติ กำลังยืนสัมภาษณ์กับนักข่าวอยู่ คาดคงไม่ทราบว่า "เจ้าเช็ค" เป็นแฟนบอล "ปืนใหญ่" ตัวยง แถมยังมากอดอีก ทำเอาดาวเตะซัปโปโรต้องขอเดินหนีดีกว่า

เกิดเหตุการณ์แบบมึนงงเล็กน้อยเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจาก "เช็ค" สุภโชค สารชาติ นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่กับสื่อมวลชนที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนพาทีมเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อลงอุ่นเครื่องในฟุตบอล "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น

การสัมภาษณ์ไม่เป็นอันจบเนื่องจากขณะที่ "เช็ค" พูดได้ไม่นาน ก็มีชาวต่างชาติซึ่งเป็นผู้ชาย 2 คน เดินมาตะโกนใส่ไมค์ชนิดสะใจว่า "อาร์เซน่อล แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ก่อนจะเดินออกไป แต่ทันใดนั้น เมื่อ "เช็ค" มาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง คราวนี้หนุ่มชาวต่างชาติรายนั้นได้เดินมากอดคอ "เช็ค" พร้อมกับพูดใส่ไมค์อีกครั้ง เล่นเอาสื่อมวลชนรวมถึง "เจ้าเช็ค" งงกันทั้งบาง

ทั้งนี้ เชื่อว่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้ง 2 คน คงไม่ทราบว่า สุภโชค สารชาติ คนที่ยืนสัมภาษณ์นั้น เป็นแฟนบอล "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดยตรง ช่างบังเอิญจริง ๆ กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทั้งนี้เชื่อว่าในใจของ "เช็ค" รวมทั้งสื่อมวลชนที่เป็นแฟนบอลอาร์เซน่อล คงแอบอุทานอยู่ในใจอยู่เป็นแน่

สำหรับ อาร์เซน่อล เพิ่งเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ ลิเวอร์พูล หลังจากเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดรังเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 19 ทำให้ "ปืนใหญ่" ยังมี 40 แต้มเท่าเดิม และตามหลัง "หงส์แดง" อยู่ 2 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ! "โค้ชพิภพ" ประกาศยุติบทบาทคุมทีมชาติไทยยู-17 ปี
    พิภพ อ่อนโม้ ขอยุติบทบาทตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ล่าสุดได้เข้าอำลา พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นทางการแล้ว
  • ยุคใหม่ทีมชาติไทย! เผยโฉมทีมงานกุนซือใหญ่ "มาซาทาดะ อิชิอิ"
    หลังจากที่ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือป้ายแดงของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมมีภารกิจแรกในการพาทัพ "ช้างศึก" บุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32
  • "วีระเทพ" ลั่นทำเต็มที่ทุกโอกาสเชื่อมืออิชิอิพาทีมชาติไทยฉลุยแน่
    วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มั่นใจทีมชาติไทย ได้ประสบการณ์และบททดสอบล้ำค่าเกมอุ่นเจอญี่ปุ่น หวังต่อยอดสู่การไปเล่นเอเชียนคัพกลางเดือนหน้า ยก "โค้ชอิชิอิ" รู้จักนักเตะไทยอย่างดี วางเป้าในเอเชียนคัพเจอใครต้องชนะให้ได้
  • "ปกเกล้า" บาดเจ็บถอนตัวทีมชาติไทย-เรียก "ศุภนันท์" เสียบแทน
    ปกเกล้า อนันต์ รายล่าสุดต่อจาก ธีรศิลป์ แดงดา ต้องถอนตัวจากทีมชาติไทย หลังบาดเจ็บจากเกมไทยลีกที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊า โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1 ส่งผลให้กองกลางวัย 32 ปีอดช่วย "ช้างศึก" บุกแดนอาทิตย์อุทัยปะทะแมตช์อุ่นเกือกฟัด ทีมชาติญี่ปุ่น ด้าน "อิชิอิ" เรียก ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวา "สิงห์เจ้าท่า" เสียบแทนที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »