ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังอยู่ไม่ถึงครึ่งปี!ลือ เบอร์มิงแฮม คิดไล่ เวย์น รูนี่ย์ พ้นเก้าอี้กุนซือ

ยังอยู่ไม่ถึงครึ่งปี!ลือ เบอร์มิงแฮม คิดไล่ เวย์น รูนี่ย์ พ้นเก้าอี้กุนซือ

Posted 31/12/2023 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เบอร์มิงแฮม กำลังคิดที่จะเด้ง เวย์น รูนี่ย์ แล้ว หลังเจ้าตัวพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่จนเกือบจะมีเปอร์เซ็นต์พาทีมชนะต่ำสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะปลด เวย์น รูนี่ย์ พ้นจากการเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี

เบอร์มิงแฮม ตัดสินใจดึง รูนี่ย์ เข้ามาคุมทีมเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่อดีตดาวยิงคนดังทำผลงานได้เลวร้ายสุดๆ หลังนำทีมชนะเพียง 2 เกมจากการคุมทีม 14 นัด จนทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอะนดับ 20 ของตารางคะแนน ในสภาพที่มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 7 แต้ม

ทั้งนี้ เดิมทีแฟนบอลหลายคนของ เบอร์มิงแฮม ไม่ได้อยากให้ รูนี่ย์ เข้ามาคุมทีมตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากคนเดิมอย่าง จอห์น ยุสเตซ ก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งพาทีมรั้งอันดับ 6 ของตาราง ลงเล่นไป 11 นัดเก็บได้ 18 คะแนน โดยปัจจุบัน รูนี่ย์ มีเปอร์เซ็นต์พาทีมชนะแค่ 14.3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าใกล้เคียงกับกุนซือที่พาทีมชนะต่ำสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร โดยเจ้าของสถิตินั้นคือ จานฟรังโก้ โซล่า ที่นำทีมชนะเพียง 8.3 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »