ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้เท่านั้นพาทีมชนะ! อังเก้ ปอสเตโคกลู ซูฮกแข้ง สเปอร์ส ไล่ขย้ำ บอร์นมัธ

สู้เท่านั้นพาทีมชนะ! อังเก้ ปอสเตโคกลู ซูฮกแข้ง สเปอร์ส ไล่ขย้ำ บอร์นมัธ

Posted 01/01/2024 by siamsport

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส กล่าวยกย่องนักเตะว่าต่อสู้ร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยมกระทั่งคว้าชัยเหนือ บอร์นมัธ ได้ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค.ซึ่งส่งผลให้ ไก่เดือยทอง มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงแค่สามแต้ม แม้จะลงเล่นมากกว่า หงส์แดง หนึ่งนัด

สเปอร์ส ทีมอันดับห้าของตารางแก้ตัวจากนัดก่อนที่ออกไปแพ้ ไบรท์ตัน 4-2 ได้สำเร็จด้วยการโชว์ฟอร์มที่ดุดันเอาชนะ บอร์นมัธ  3-1 ซึ่งเป็นเกมที่กุนซือชาวออสเตรเลียระบุว่าแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของทีมอย่างแท้จริงแม้จะมีปัญหาให้ต้องสะดุดระหว่างทาง

"ทุกสัปดาห์คือการต่อสู้ และเราต้องต่อสู้ในวันนี้ ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี หลังเกมแพ้ ไบรท์ตัน ผมบอกนักเตะให้ทุ่มเททุกอย่างที่พวกเขามี และ ต้องยกเครดิตให้พวกเขา เราไม่อาจโรเตชั่นทีมได้มากนัก แต่เรายังโชว์ฟอร์มได้ดี และเราแสดงให้เห็นถึงความพยายามในวันนี้"

"เราพยายามสร้างทีมขึ้นมา แต่เรามีปัญหานักเตะที่ติดโทษแบน และบาดเจ็บ มันทำให้เราสะดุดหลายครั้ง เราไม่ต้องการใช้มันเป็นข้อแก้ตัว เราต่อสู้อย่างเต็มที่"

"เราตามหลังจ่าฝูงสามแต้ม ดังนั้นมันจึงเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยม เราพร้อมเผชิญกับความท้าทาย ผมได้เห็นความก้าวหน้าซึ่งบางครั้งอาจไม่ใช่ในแง่ของผลลัพธ์ แต่ทีมของเรากำลังเติบใหญ่ และพวกเขาเติบใหญ่มากขึ้นในวันนี้"

กุนซือออสซี่เสริมถึง ป๊าบ ซาร์ ซึ่งซัดให้ทีมขึ้นนำก่อนโดนเปลี่ยนออกเนื่องจากล้มเจ็บว่า "ผมผิดหวังไปกับ ป๊าบ ซาร์ ผมยังไม่แน่ใจอาการของเขาในตอนนี้ มันเป็นปัญหากล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เขาเจ็บใจมาก เราจะต่อสู้ด้วยกัน และขอให้ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่"

ต่อข้อถามถึงการเสริมทัพ ปอสเตโคกลู ระบุว่า "เราจำเป็นต้องพยายาม และพยายามใช้ตลาดทุกครั้งเสริมทีม ผมเคยบอกเอาไว้แล้วว่าตลาดเดียวไม่พอต่อการสร้างทีม สองตลาดก็ไม่พอ เราต้องสร้างทีมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »