ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อยโรงเรียนเรือใบ! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผย แมนซิตี้ ได้ตัว นิว เมสซี่

เรียบร้อยโรงเรียนเรือใบ! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผย แมนซิตี้ ได้ตัว นิว เมสซี่

Posted 01/01/2024 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ระบุ แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการล่าตัว เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ แข้งดาวโรจน์ของ ริเวอร์ เพลท โดยเขาจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 6 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ กองกลางดาวรุ่งของ ริเวอร์ เพลท มาร่วมทัพล่วงหน้าได้แล้ว ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน

เอเชเวร์รี่ เพิ่งขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของริเวอร์ เพลท ในปี 2023 และถึงแม้จะยังทำประตูไม่ได้เลยจากการลงเล่น 5 นัด แต่เขาทำผลงานได้สุดยอดกับทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เพราะทำได้ถึง 12 ประตูจาก 20 เกม ขณะที่ในศึก ฟุตบอลโลก 2023 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีที่ อินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพ เขาก็ทำได้ 5 ประตูจนเป็นรองดาวซัลโวสูงสุดร่วมของทัวร์นาเมนท์เลย

ผลงานที่ผ่านมาทำให้บางคนยกให้ เอเชเวร์รี่ เป็น "นิว ลิโอเนล เมสซี่" จนมีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวเขา อย่างเช่น แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และ เชลซี เป็นต้น แต่พักหลังมานี้กระแสข่าวกับ "เรือใบสีฟ้า" มาแรงที่สุด ขณะที่ ริเวอร์ เพลท ก็อยู่ในจุดที่จำเป็นต้องรีบปล่อย เอเชเวร์รี่ เหมือนกัน เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงสิ้นปี 2024 และเจ้าตัวเคยบอกเองว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม

ทั้งนี้ โรมาโน่ บอกว่าขั้นตอนในปัจจุบันเหลือเพียงการแลกเปลี่ยนเอกสารกันระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ริเวอร์ เพลท เพื่อที่จะทำข้อตกลงร่วมกันเท่านั้น โดย เอเชเวร์รี่ จะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ เป็นเวลา 6 ปีด้วยกัน แต่เขาจะอยู่กับ ริเวอร์ เพลท ไปจนถึงเดือนธันวาคม ปี 2024 ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »