ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แม้โดนถลุงยับ! แต่ทีมชาติไทยยุค "อิชิอิ" มีหนึ่งสถิติทำให้ญี่ปุ่นสะดุด

แม้โดนถลุงยับ! แต่ทีมชาติไทยยุค "อิชิอิ" มีหนึ่งสถิติทำให้ญี่ปุ่นสะดุด

Posted 02/01/2024 by siamsport

ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติญี่ปุ่นอันดับที่ 17 ของโลกเปิดบ้านที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงโตเกียวไล่ถลุงทีมชาติไทยอันดับ 113 ของโลกไปแบบขาดลอย 5-0 เก็บชัยชนะได้แบบท่วมท้นพร้อมกับสร้างสถิติใหม่เก็บชัยชนะต่อเนื่องยาวนานที่สุดตลอดกาลที่ 9 เกม

แต่ทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ มาชาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นในช่วง 45 นาทีแรกจัด 11 ผู้เล่นชุดแรกได้อย่างสุดเซอร์ไพรส์และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ 0-0 ตามกลยุทธ์แผนการเล่นในครึ่งเวลาแรก แม้ว่าครึ่งเวลาหลังจะโดนสอยทีเดียว 5 ประตูแต่ทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของอิชิอิก็ทำให้ทีมชาติญี่ปุ่นเสียหนึ่งสถิติสำคัญ

โดยผลเสมอ 0-0 ในครึ่งเวลาแรกส่งผลให้ทีมชาติญี่ปุ่นไม่สามารถยิงประตูเข้าใส่คู่ต่อสู้ได้เลยเป็นครั้งแรกในรอบ 10 เกมก่อนหน้านี้ 9 นัดญี่ปุ่นส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายคู่แข่งครึ่งแรกมาอย่างต่อเนื่องพร้อมกับฟอร์มที่ดุดัน ซึ่งเกมล่าสุดที่ญี่ปุ่นไม่สามารถยิงประตูเข้าใส่คู่แข่งในครึ่งเวลาแรกได้ต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค 66 เกมที่เปิดบ้านเสมอกับอุรุกวัย 1-1 ในนัดอุ่นเครื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อิชิอิ" ประเดิม! ทีมชาติไทยส่ง "สุภโชค-เอกนิษฐ์" ลุยญี่ปุ่น เช็กเวลาเตะ ช่องทางรับชม
    ทีมชาติไทย ยุคใหม่ของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" พร้อมสวมหัวใจนักสู้แม้เป็นรอง ส่ง "สุภโชค-เอกนิษฐ์" 2 นักเตะจากเจลีกนำทัพ ผนึกแข้งเก๋า "ธีราทร-สารัช" พร้อมตัวจี๊ด "มิคเกลสัน-เจริญศักดิ์" บุกปะทะญี่ปุ่นที่ชุดไม่ฟูลทีม โดย "ฮาจิเมะ โมริยาสุ" หวังเรียกความมั่นใจก่อนบู๊เอเชียนคัพ สถิติชี้ญี่ปุ่นข่มมิด หนล่าสุดเปิดรังถล่ม "ช้างศึก" 4-0 คู่นี้คิกออฟเที่ยงตรง ช่อง ไทยรัฐ ทีวี ยิงสด
  • มืออาชีพทั้งใน-นอกสนาม! ญี่ปุ่นประกาศรายชื่อแข้งทีมชาติไทยให้แฟนบอลรู้จัก
    สมาพันธ์ฟุตบอลญี่ปุ่น(JFA) ที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องเอแมตซ์ ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ทวีปเอเชีย ที่ทีมชาติญี่ปุ่นอันดับ 17 ของโลกจะลงสนามพบกับทีมชาติไทยอันดับ 113 ของโลกในวันที่ 1 มกราคม 67 เวลา 12:00 น ตามเวลาประเทศไทย โดยเพื่อให้เกมการแข่งขันเป็นที่รู้จักของแฟนบอลเจ้าถิ่นมากขึ้นทางสมาพันธ์ได้ทำการประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยให้แฟนบอลได้รับทราบผ่านทางเว็บไซต์ของสมาพันธ์ฯ
  • แดนต่อแดน! ญี่ปุ่น พบ ไทย ศักราชใหม่ 2024
    1 ม.ค.67 วันแรกของปี ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 17 ของโลก จะเปิดศึกเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เวลา 12.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถือว่าเป็นการดวลแข้งที่แฟนบอลชาวไทยรอคอยกับแมตซ์ที่ยิ่งใหญ่แมตซ์นี้ เพื่อเป็นการเตรียมสู้ศึกฟุตบอลเอเซียน คัพ 2023 ที่กาตาร์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 12 ม.ค.-10 ก.พ.67
  • ยุคใหม่ทีมชาติไทย! เผยโฉมทีมงานกุนซือใหญ่ "มาซาทาดะ อิชิอิ"
    หลังจากที่ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือป้ายแดงของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมมีภารกิจแรกในการพาทัพ "ช้างศึก" บุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »