ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ปัญหาหอกฝืด!แมนยู จ้องยืมสองกองหน้าร่วมทีม

แก้ปัญหาหอกฝืด!แมนยู จ้องยืมสองกองหน้าร่วมทีม

Posted 03/01/2024 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตั้งเป้าคว้าสองกองหน้ามาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวเพื่อแก้ปัญหาการล่าตาข่ายที่สุดฝืดโดยให้ความสนใจสองดาวยิงใน บุนเดสลีกา

ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อ 2 ม.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแก้ปัญหากองหน้านัดกันเท้าบอดด้วยการเสริมทัพในแผงหัวหอก และหวังเซ็นสัญญายืมสองดาวยิงในลีกเมืองเบียร์ทั้ง เอริค ชูโป โมติง และ ติโม แวร์เนอร์ ของทีม บาเยิร์น มิวนิค กับ แอร์เบ ไลป์ซิก

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ผีแดง เชื่อว่าจะดึงตัวสองเป้าหมายมาร่วมทีมได้เนื่องจากต่างก็ไม่ใช่นักเตะตัวจริงของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ และน่าจะได้รับการปล่อยตัวโดยไม่มีปัญหา ขณะที่นักเตะก็น่าจะพร้อมย้ายเพื่อคว้าโอกาสสำแดงฝีเท้า

ในรายของ ชูโป โมติง นับตั้งแต่ เสือใต้ ดึง แฮร์รี่ เคน มารับบทกองหน้าคนใหม่ เขาก็ตกเป็นตัวสำรองอย่างถาวรโดยซีซั่นก่อนเขาได้ลงเล่น 17 นัดในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้เขาได้ลงบู๊เป็นตัวจริงในเกมลีกให้กับทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล แค่สองเกมเท่านั้น แถมไม่ได้เป็นตัวจริงเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เลยแม้แต่นัดเดียว

ด้าน แวร์เนอร์ ก็ส่อเค้ายินดีกลับมากู้ชื่อใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากอดีตหัวหอกทีม เชลซี ย้ายกลับไปตกอับกับ ไลป์ซิก โดยศูนย์หน้าด๊อยทช์ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้แค่แปดนัด และเป็นตัวจริงแค่สองนัดโดยเขายิงได้สองประตู

ดิ แอธเลติก ระบุด้วยว่า ผีแดง ไม่น่าจะเสริมทัพในเดือนนี้แบบซื้อขาดหลังหมดเงินไปร่วม 400 ล้านปอนด์ (ราว 17,600 ล้านบาท)  ในสองปีหลัง และเสี่ยงต่อการละเมิดกฏ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ จึงเลือกที่จะยืมสองกองหน้ามาร่วมทีมเหมือนที่พวกเขาเคยใช้ดีลนี้กับ โอเดียน อิกาโล่ ในเดือนม.ค.ปี 2020 รวมถึงปีก่อนกับ เวาท์ เว็กฮอร์สท์ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์

อย่างไรก็ดี ถือเป็นเรื่องน่าตกใจไม่น้อยเนื่องจากสามนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมมาเสริมทัพไม่อาจยิงประตูในเกมลีกได้เลยแม้แต่ลูกเดียวเนื่องจากทั้งสามสอยตาข่ายได้เฉพาะในเกมฟุตบอลถ้วย

ทั้งนี้ ปีศาจแดง จะกลับมาลงสนามเกมต่อไปในศึก เอฟเอคัพ รอบสามที่พวกเขาจะบุกไปต่อกรกับ วีแกน ในวันจันทร์ และหวังว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะหายป่วยหลังดาวยิงทีมชาติ เดนมาร์ค พลาดการลงเล่นเกมลีกที่พวกเขาออกไปแพ้ ฟอเรสต์ 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »