ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน ลิเวอร์พูล ว่าไง? โม ซาลาห์ หมดลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร

แฟน ลิเวอร์พูล ว่าไง? โม ซาลาห์ หมดลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร

Posted 04/01/2024 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีม ลิเวอร์พูล หลุดโผมีลุ้นติดเป็น 11 นักเตะในทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปรอีกปีอย่างแน่นอนแล้วหลังมีการประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คนสุดท้ายออกมาเมื่อ 3 ม.ค.

สหพันธุ์นานาชาติแห่งสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (ฟิฟโปร) เผยรายชื่อ 23 นักเตะที่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2023 ออกมาแล้ว และปรากฏว่าไม่มี ซาลาห์ อยู่ในโผอีกตามเคยแม้ดาวยิงทีม ลิเวอร์พูล จะมีผลงานที่น่าประทับใจ และเป็นคีย์แมนอันดับหนึ่งของสโมสรตามสายตาของกองเชียร์ เดอะ ค็อป

เท่าที่ผ่านมา ซาลาห์ ไม่เคยติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมของ ฟิฟโปร เลยแม้แต่ครั้งเดียวโดยเฉพาะในปี 2023 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป เขามีผลงานน่าประทับใจโดยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำประตูใน พรีเมียร์ลีก มากที่สุด 39 ประตู (ยิง24 แอสซิสต์15) แถมเป็นนักเตะรายเดียวในห้าลีกใหญ่ของยุโรปปี 2023 ที่ทั้งยิง และแอสซิสต์ได้อย่างน้อย 15 ประตูด้วย

จากการเปิดโอกาสให้นักเตะเกือบ 22,000 ชีวิตโหวตเลือกกันเอง เป็นอีกปีที่สตาร์ทีมชาติ อียิปต์ หมดโอกาสติดทีม เวิลด์xi หากแต่ หงส์แดง มีสมาชิกหนึ่งรายที่ได้ร่วมลุ้นคือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์

สรุปรายชื่อ 23 นักเตะที่มีสิทธิ์ติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟิฟโปร ประจำปี 2023

ผู้รักษาประตู : ติโบ กูร์กตัวส์ (เรอัล มาดริด) , เอแดร์ซอน (แมนฯ ซิตี้), เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (แอสตัน วิลล่า)

กองหลัง : รูเบน ดิอาส (แมนฯ ซิตี้) , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล), เอแดร์ มิลิเตา (เรอัล มาดริด) , อันโตนิโอ รือดิเกอร์ (เรอัล มาดริด), จอห์น สโตนส์ (แมนฯ ซิตี้), ไคล์ วอล์คเกอร์ (แมนฯ ซิตี้)

กองกลาง : จู๊ด เบลลิ่งแฮม (ดอร์ทมุนด์/เรอัล มาดริด) , เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้) , อิลคาย กุนโดกัน (แมนฯ ซิตี้/บาร์ซ่า), ลูก้า โมดริช (เรอัล มาดริด), โรดรี้ (แมนฯ ซิตี้), แบร์นาร์โด้ ซิลวา (แมนฯ ซิตี้) , เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ (เรอัล มาดริด)

กองหน้า : คาริม เบนเซม่า (เรอัล มาดริด/อัล อิตติฮัด) , เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ (แมนฯ ซิตี้) , แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส/บาเยิร์น) , คิลิยัน เอ็มบัปเป้ (เปแอสเช) ,ลิโอเนล เมสซี่ (เปแอสเช/อินเตอร์ ไมอามี่), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (อัล นาสเซอร์), วินิซิอุส จูเนียร์ (เรอัล มาดริด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »