ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจรจาใกล้ลุล่วง! เจดอน ซานโช่ จ่อเข้าแคมป์เก็บตัวกับ ดอร์ทมุนด์

เจรจาใกล้ลุล่วง! เจดอน ซานโช่ จ่อเข้าแคมป์เก็บตัวกับ ดอร์ทมุนด์

Posted 04/01/2024 by siamsport

สื่อเมืองเบียร์เผยความคืบหน้าล่าสุดถึงอนาคตการค้าแข้งของ เจดอน ซานโช่ ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงกันด้วยวาจาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอเพียงถกรายละเอียดในขั้นตอนสุดท้ายส่งผลให้ดาวเตะเจ้าปัญหาเตรียมบินไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับอดีตสโมสร

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ต เยอรมัน ซึ่งเกาะติดสถานการณ์ของ ซานโช่ อัปเดตความคืบหน้าล่าสุดเมื่อ 3 ม.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ดอร์ทมุนด์ ตกลงกันได้ในเบื้องต้นแล้วโดย ผีแดง จะปล่อยให้ เสือเหลือง ยืมดาวเตะอิงลิชไปใช้งานจนจบซีซั่นนี้ แต่ยังรอถกกันถึงรายละเอียดว่าจะมีการใส่อ็อปชั่นซื้อตัวอย่างถาวรพ่วงเข้าไปด้วยหรือไม่

อย่างไรก็ดี เป็นที่เชื่อกันว่าทั้งสองสโมสรจะพยายามปิดดีลให้ได้โดยเร็ว ขณะที่ ซานโช่ รอรับไฟเขียวจาก ผีแดง เพื่อจะได้บินไปที่ มาร์เบย่า เข้าร่วมการเก็บตัวกับทีมลูกหนังใน บุนเดสลีกา

"ยังไม่มีการยืนยันว่าดีลของ เจดอน ซานโช่ จะมีการใส่อ็อปชั่นซื้อตัวด้วยหรือเปล่า ตอนนี้รายละเอียดของสัญญายืมตัวยังถกกันอยู่ ทุกฝ่ายตั้งเป้าปิดดีลให้ได้โดยเร็วเพื่อเปิดทางให้ ซานโช่ บินไปเข้าแคมป์กับ ดอร์ทมุนด์ ที่ มาร์เบย่า"เพล็ตเท่นแบร์ก โพสต์ลง x

"ซานโช่ รอการตกลงในขั้นตอนสุดท้ายระหว่างสองสโมสร การตกลงกันด้วยวาจาลุล่วงแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »